Giải Trí

Sau 1 tuần nhập ngũ, Yoon Jisung liền viết thư cho người hâm mộ

Di Di
Chia sẻ

Mới đây, Yoon Jisung đã gửi cho người hâm mộ một lá thư viết tay để chia sẻ về cuộc sống của anh ấy kể từ khi nhập ngũ. Trước đó, Yoon Jisung đã gia nhập quân đội vào ngày 14/5 trước khi phát hành đĩa đơn mới nhất mang tên Winter Flower.

Vào ngày 24/5 vừa qua, LM Entertainment đã đăng bức thư của Yoon Jisung. Nội dung bức thư như sau: “Xin chào, BABALs. Tôi là Jisung đây. Tất cả các bạn có khoẻ không? Bây giờ chắc hẳn các bạn đã nghe Winter Flower rồi. Bài hát thế nào? Nó có hay không Tôi ăn rất ngon và cũng hoạt động rất tốt. Thức ăn ngon hơn tôi nghĩ. Thậm chí tôi đã làm rất tốt mà không bị bệnh nên tôi nghĩ BABAL cũng không bị bệnh.

Làm thế nào để thời gian trôi nhanh hơn đây? Thời gian ở đây trôi qua rất chậm nên đôi khi tôi tự hỏi liệu đồng hồ có bị hỏng không. Dù vậy tôi vẫn rất hạnh phúc vì tôi đã thích ứng được môi trường mới khá tốt đấy chứ. Tôi cảm thấy mình trở nên khỏe mạnh hơn”.

“Tôi khá phấn khích và hào hứng khi nghĩ về những gì tôi sẽ kể với BABAL sau khi xuất ngũ. Hứa với các bạn rằng tôi sẽ khỏe mạnh và quay lại với bạn sớm thôi, BABAL của tôi. Lần sau tôi sẽ viết tiếp nhé. Hẹn gặp lại các bạn”, Yoon Jisung hào hứng chia sẻ.

Với những chia sẻ này, người hâm mộ đã rất thích thú khi được biết thêm thông tin từ Yoon Jisung chỉ sau một tuần nhập ngũ. Các fan cũng vô cùng yên tâm khi biết rằng anh chàng đang khoẻ mạnh và hoạt động tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất