Giải Trí

Vắng mặt trong buổi kỉ niệm 2 năm thành lập Wanna One, Yoon Jisung gây bất ngờ với việc làm này

Di Di
Chia sẻ

Dù đang trong quân đội nhưng cựu trưởng nhóm Wanna One cũng đặc biệt thể hiện tình cảm của mình dành cho nhóm.

Hôm qua ngày 7/8 cũng là kỷ niệm 2 năm thành lập của Wanna One. Dù không thể tập hợp đủ 11 thành viên nhưng các mảnh ghép còn lại cũng đã gặp gỡ tại một địa điểm gần Gocheok Sky Dome - một nơi lưu giữ rất nhiều kỷ niệm của họ.

Vì đang trong quân đội nên Yoon Jisung không thể tham dự được nhưng anh chàng đã có một động thái cho thấy sự hiện diện của mình tại cuộc gặp mặt. Vì biết trước cuộc gặp mừng sinh nhật nhóm sẽ diễn hàng năm vào ngày 7 tháng 8 nên anh chàng bày tỏ mong muốn được trả tiền cho bữa tối trên thông qua một trong những người quản lý của mình.

Theo người trong cuộc, Yoon Jisung đã trả tiền cho toàn bộ bữa tối mà không nói với bất kỳ thành viên nào của Wanna One hay thậm chí là công ty của anh ta. Đó là sự kiện bất ngờ của cựu nhóm trưởng để thể hiện tình cảm của mình với Wanna One dù cho anh ấy không có mặt ở đó.

Cựu thành viên Park Jihoon cũng đăng tải một bức ảnh vào khuya ngày 8 tháng 8, có thể là sau buổi gặp gỡ với một thông điệp đơn giản “Wanna One mãi mãi”.

Ha Sungwoon cũng đăng trên tài khoản Twitter cá nhân của mình để nói rằng anh ấy nhớ các thành viên đến mức nào và thể hiện sự biết ơn với tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất