Giải Trí

Yoon Ji Oh nói gì khi 'miệng đời gian ác' bịa đặt Jang Ja Yeon đã 'hối lộ tình dục' vì lợi ích cá nhân chứ không hề bị cưỡng bức!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Yoon Ji Oh đã phủ nhận mạnh mẽ trước thông tin cho rằng Jang Ja Yeon đã "hối lộ tình dục" chứ không phải bị cưỡng bức.

Được biết Yoon Ji Oh chính là đồng nghiệp cũ của cố diễn viên Jang Ja Yeon, đồng thời cô cũng là người đã chứng kiến ​​Jang Ja Yeon bị tấn công tình dục và nhìn thấy cô ấy chuẩn bị tài liệu trước khi chết. Jang Ja Yeon qua đời vì tự tử hồi tháng 3 năm 2009, để lại một lá thư cuối cùng tiết lộ rằng cô đã trở thành một “nô lệ tình dục” cho những nhân vật quyền lực trong lĩnh vực kinh doanh và truyền thông Hàn Quốc cưỡng bức.

Vào ngày 21 tháng 3 mới đây, Yoon Ji Oh đã có một bài đăng lên trên trang Instagram của mình đề cập đến một số trang tin tức đưa tin “bịa đặt” về trường hợp của Jang Ja Yeon. Những trang báo ấy cho rằng vụ án của nữ diễn viên quá cô chỉ là một trong những vụ hối lộ tình dục, điều này cho thấy nữ diễn viên quá cố sẵn sàng tham gia các hành vi tình dục vì lợi ích cá nhân.

Trước thông tin sai trái, bịa đặt vô cùng tội lỗi ấy, diễn viên Yoon Ji Oh đã vô cùng bức xúc và bắt buộc cô phải lên tiếng: “Tôi chưa bao giờ ủng hộ tình dục như hối lộ, và điều tương tự cũng đúng với Jang Ja Yeon. Nếu tôi đã tham gia vào các hoạt động như vậy hoặc bản thân đã bị tấn công tình dục tôi sẽ có thể đưa ra một lời khai rõ ràng hơn như một nhân chứng sống. Ngoài ra, tôi đã có thể thực hiện mọi cách ở đây vì tôi là một trong những nhân vật trung tâm đã xem tài liệu này, đây không phải là di chúc và vì tôi là nhân chứng của vụ tấn công tình dục”.

Chưa dừng lại nữ diễn viên còn đặc biệt nhấn mạnh cho hay: “Bạn đưa ra thông tin cho biết cô ấy đã cung cấp ân huệ tình dục như một cuộc hối lộ, nhưng bạn có xác nhận rằng các hoạt động đó đã diễn ra hay không? Nếu bạn đã làm thì các phương tiện truyền thông, cảnh sát và công tố phải biết về sự bất công mà Jang Ja Yeon đã trải qua và nên tiết lộ rõ ràng. Đó là một cuộc “tấn công tình dục”, không phải là “hối lộ tình dục”, và danh tiếng bị mờ nhạt của cô phải được phục hồi. Những thiệt hại vô trách nhiệm do truyền thông gây ra cho Jang Ja Yeon và bản thân tôi phải được khắc phục”.

Không chỉ thế cách đây không lâu còn có thông tin cho rằng Jang Ja Yeon đã bị CEO Kim của công ty mình đưa đi triệt sản với mục đích biến cô thành một “cổ máy tình dục” để thỏa mãn sở thích và mưu đồ cá nhân của ông. Hơn nữa hắn ta còn bắt Jang Ja Yeon phải đi tiếp nhiều vị khách có chức vụ sừng sỏ tại Hàn Quốc và chắc có lẽ vì nguyên nhân đầy tủi nhục, đau khổ ấy mà cô quyết định kết liễu cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất