Giải Trí

Yoo Ah In viết tâm thư 1000 chữ dành riêng cho Sulli: 'Tôi thích mọi thứ về em!'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Yoo Ah In hy vọng tên của Sulli sẽ không trở nên vô ích.

Giữa vô số những lời nhắn của những người nổi tiếng bày tỏ nỗi buồn về sự ra đi của Sulli, tâm thư chân thành của nam diễn viên Yoo Ah In đăng tải trên Instagram vào đêm khuya, đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng cư dân mạng. Lời nhắn nhủ này dường như đã được viết lại trong một vài ngày trở lại đây.

“Sulli đã qua đời. Tên thật của em là Jin Ri, Choi Jin Ri. Tôi đã gặp em được một vài lần vì công việc, và tôi cũng chỉ là một đồng nghiệp khác gọi em ấy là Sulli thay vì Jin Ri.

Em ấy là một biểu tượng (icon). Một số người hạ thấp và không thích em, nhưng tôi nghĩ em là một anh hùng. Một biểu tượng của thế hệ mới, người không hề sợ hãi trong việc tự do thể hiện bản thân. Em là người chiến thắng, luôn vui vẻ vượt qua những chuẩn mực lạc hậu về vấn đề đạo đức. Em là một thiên thần, cứu giúp những con cừu non, người thiếu quyết đoán giữa sự tọc mạch và tự kiểm duyệt.

Tôi thích mọi thứ về em ấy. Tất nhiên, nụ cười như thiên thần của em. Tại các sự kiện thương hiệu, em ấy tuyệt đối không thể hiện bộ mặt khác mà vẫn chính là em. Tôi thích sự tự tin, em không ngại đặt tay lên eo tôi để tạo dáng chụp ảnh, mặc cho tôi đang bị bao vây bởi những tranh cãi. Em là một người có tâm hồn thuần khiết, không có lựa chọn nào khác ngoài việc thể đeo mặt nạ mang tên 'Sulli'. Giống như cách mọi người sống với một cái tên nặng nề, Sulli cũng vậy. Em ấy đã sống một cuộc sống đầy cảm hứng, với sự dũng cảm mà không ai có thể làm đối thủ.

Có những lúc, tôi đã lừa dối em ấy. Tôi là một trong những công chúng đã trốn đằng sau em. Thật thoải mái khi được nói như vậy. Bản thân tôi đã đi theo ranh mà em ấy đã đi qua, và tôi để em ấy một mình ở rìa vách đá.

Tôi tưởng tượng, hiểu lầm và đánh giá sự tồn tại đó theo ý muốn. Ngay cả khi tôi đang nghi ngờ chính mình, tôi đã bị lép vế. Không có lý do gì để em ấy được đối xử như một bệnh nhân, hoặc bị đẩy em ấy lên như một anh hùng. Không phải đại từ 'em ấy', cũng không phải tên 'Sulli' là tất cả của em.

Jin Ri. Và ngoài cái tên đó ra. Một người chống lại cả cơ thể, với cuộc sống của mình, vì tự do. Và sự thật của Jin Ri, trái tim em ấy, vượt xa những gì tôi biết gấp 300 triệu lần. Có đúng không?? Tôi chưa thấy cơ thể, chỉ một vài bài báo và tôi đang tự viết nó. Qua màn hình, qua màn hình mà thôi.

Ngày 14 tháng 10 năm 2019

Sau khi dành một chút thời gian trong khi những người khác đều bày tỏ tưởng nhớ Sulli, tôi đang trên đường về nhà. Tôi nguyền rủa những người đã trưởng thành rằng tôi sẽ mãi mãi ghét họ, họ là những kẻ hèn nhát, tôi đã hỏi những người có sức mạnh để thay đổi thế giới. Để không rơi vào hoài nghi, không từ bỏ thế giới. Và chúng tôi đã chung tay, vì vậy chúng tôi có thể cùng nhau suy nghĩ về cách chúng tôi có thể vượt qua nỗi buồn của ngày hôm nay.

Mặt trời sẽ mọc trở lại, và chúng ta sẽ phải quay trở lại cuộc sống thế tục của mình. Nhưng làm thế nào có thể ngày hôm qua và ngày mai đều giống nhau. Nếu một cái gì đó tồn tại đã biến mất, có thể một cái gì đó mới sẽ xuất hiện. Thế giới phải thay đổi. Nó sẽ thay đổi.

Tôi sẽ cảm thấy tiếc nếu những người tôi yêu thương quan tâm, vì vậy tôi không thể gửi tin nhắn này cho họ, vì vậy tôi đang trình bày điều này, mà tôi đã giữ cho riêng mình, cho bạn. Đừng gây sự với nhau. Đừng đổ lỗi. Tôi đang giơ tay và hỏi bạn, hãy sử dụng sự thật mà Sulli đã cùng chỉ cho chúng ta. Đây không phải là sự nghi ngờ. Cũng không phải ghét bỏ và không ai oán. Nó phải là tình yêu. Nó phải được thực hiện bởi tình yêu. Đó là những gì tất cả chúng ta cảm thấy, phải không?

Ngày 16 tháng 10 năm 2019

Tôi nghiêm túc hỏi bạn. Không ai sai, không ai nhầm. Tất cả chúng ta đều ở hiện tại, thứ mà chúng ta chỉ có thể có nếu làm hết sức mình. Xin đừng đổ lỗi, đừng hối tiếc, hãy suy ngẫm. Và sau đó mở rộng bàn tay của bạn, mở rộng trái tim, an ủi lẫn nhau và làm điều này cùng nhau. Đối với Sulli, người sẽ không bao giờ gặp lại, chúng ta đừng để tên em ấy trở nên vô ích. 

Tôi yêu em!”.

Nhiều người nổi tiếng đã đăng những thông điệp cá nhân và chân thành liên quan đến việc Sulli đi qua. Các đồng nghiệp khác cũng đã đăng thông báo chính thức về việc hủy bỏ hoặc hoãn các hoạt động và chương trình quảng bá đã lên lịch trước đó để bày tỏ lời chia buồn với Sulli.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất