Giải Trí

YG gây tranh cãi khi tiếp tục bày bán đồ lưu niệm của Seungri khi cả hai đã 'đường ai nấy đi'

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Lại là những câu chuyện về Seungri và YG Entertainment!

Tính tới thời điểm hiện tại, đã là 20 ngày kể từ khi YG Entertainment và Seungri chính thức chấm dứt hợp đồng độc quyền và “đường ai nấy đi” sau loạt scandal động trời mà Seungri đã mắc phải. Tuy nhiên, người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra hàng loạt món đồ lưu niệm có liên quan đến Seungri vẫn còn được trưng bày tại những cửa hàng trực thuộc YG.

Loạt đồ lưu niệm có hình Seungri được trưng bày tại cửa hàng.

Theo đó, búp bê của Seungri vẫn còn được trưng bày với giá bán khoảng 350 ngàn Won (tương đương 7 triệu đồng). Ngoài ra, những chiếc dĩa có hình Seungri ở trên vẫn được để giá bán là 30 ngàn Won (tương đương 600 ngàn đồng). Những sản phẩm này hiện vẫn đang xuất hiện tại tầng 1 của trung tâm thương mại Lotte Young Plaza, ở phường Myeongdong, quận Jung-gu, Hàn Quốc. Tuy nhiên, một đại diện của cửa hàng này đã lên tiếng: “Những đồ liên quan đến Seungri không còn được bán nữa. Chúng chỉ được dùng để trưng bày. Chúng tôi đang lên kế hoạch để dời bỏ toàn bộ.” Trước đó, YG đã tiến hành các động thái để ngưng kinh doanh những vật phẩm có liên quan đến Seungri sau hàng loạt cáo buộc về việc công ty sử dụng hình ảnh của Seungri để kiếm lời dù cả hai bên đã chấm dứt hoạt động với nhau.

Seungri bị che mặt trên những sản phẩm chung của BIG BANG.

Hiện tại, Seungri vẫn đang phải tiếp tục đối mặt với hàng loạt những cáo buộc mới như biển thủ công quỹ, môi giới mại dâm, hối lộ quan chức,… Câu chuyện của Seungri cùn những scandal của mình sẽ còn tiếp diễn trong thời gian tới. Hãy tiếp tục chờ đợi cái kết nào sẽ dành cho cựu thành viên của BIG BANG năm nào.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất