Giải Trí

YG Entertainment bổ nhiệm CEO mới

Di Di
Chia sẻ

Sau những vụ bê bối liên tục xảy ra, hai anh em đứng đầu YG Yang Hyun Suk, Yang Minh Suk đã chính thức từ chức vào ngày 14/6 vừa qua. Sự rời đi của 2 cái tên quyền lực này khiến công chúng không khỏi lo lắng cho số phận của các idol thuộc công ty này. 

Không thể tiếp tục hoạt động mà không có người lãnh đạo nên mới đây, YG Entertainment đã bổ nhiệm một CEO mới. Theo đó, giám đốc điều hành hiện tại của YG Entertainment là Hwang Bokyung - người từng là giám đốc quản lý. Hwang Bokyung cũng là một phần của công ty từ năm 2001 và đã có 18 năm làm trưởng phòng hỗ trợ quản lý.

Sau khi nhận chức, Hwang Bokyung cũng đã lên tiếng nói về các vụ bê bối xung quanh công ty trong thời gian qua. Cụ thể, bà cho biết: “Chúng tôi cảm thấy cần có một tinh thần trách nhiệm tuyệt đối trong những thời điểm khó khăn này. YG Entertainment sẽ thiết lập một nền tảng mới để tiếp tục phát triển“.

Qua những ồn ào xảy ra suốt thời gian vừa qua, sự “thay máu” của công ty giải trí sừng sỏ tại Hàn Quốc khiến người hâm mộ vô cùng trông đợi vào những thay đổi tích cực hơn của công ty này.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất