Giải Trí

Yêu cùng một cô gái, Ong Seong Woo (Wanna One) chọn tình yêu hay tình bạn?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ong Seong Woo được yêu cầu chọn giữa tình yêu và tình bạn, câu trả lời của anh ấy khiến nhiều người bất ngờ!

Ong Seong Woo trong cuộc phỏng vấn với Vogue TV.

Gần đây, chàng ca sĩ kiêm diễn viên Ong Seong Woo đã tiến hành một buổi chụp hình cho tạp chí Vogue, số phát hành tháng Tư. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Vogue TV, cựu thành viên Wanna One tiết lộ một số câu hỏi và nó đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả trước phản ứng khôn khéo, độc đáo của anh.

Vogue bắt đầu bằng cách đặt một chiếc hộp trước mặt Ong Seong Woo và anh ấy đã thực hiện phần thử thách bằng cách bốc thăm câu hỏi được ghi trên tờ giấy đỏ. Trong một câu hỏi ngẫu nhiên, mỹ nam 24 tuổi được yêu cầu chọn giữa tình yêu và tình bạn.

Vogue TV: “Nếu cậu và người bạn thân của mình cùng thích một cô gái. Cậu phải lựa chọn giữa tình yêu và tình bạn, cậu sẽ chọn cái gì?”. Trên thực tế, hầu hết mọi người sẽ chọn cái này hoặc cái kia, nhưng Ong Seong Woo làm người xem ngạc nhiên khi không định rạch ròi đen trắng mà có câu trả lời khách quan, sâu sắc hơn.

“Tôi không nghĩ rằng đó là một vấn đề có thể được quyết định giữa tôi và bạn tôi. Nói rằng, 'Được rồi, cậu nên là người hẹn hò với cô ấy' hoặc 'Không, tớ nên hẹn hò với cô ấy', không phải là điều mà chúng tôi có thể quyết định”.

Ong Seong Woo cũng đã hiểu được khía cạnh quan trọng nhất của tất cả vấn đề được đặt ra ở đây. Nam ngôi sao tiếp tục: “Có thể thích cùng một người cùng một lúc, nhưng cuối cùng lại tìm ra điểm phù hợp với người đó. Hay thậm chí, cô ấy không thích một trong hai đứa chúng tôi”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất