Giải Trí

Yeji - mỹ nhân xinh đẹp có thể 'cân' được mọi kiểu tóc

Nhật Hạ
Chia sẻ

Yeji quả thực là 1 cô nàng 'tắc kè hoa' khi có thể dễ dàng biến hóa nhiều phong cách khác nhau với những kiểu tóc đầy cá tính

Sở hữu khuôn mặt đầy cá tính cùng đôi mắt mèo cuốn hút, Yeji (ITZY) luôn được thử nghiệm những kiểu tóc đầy đặc biệt. Nhưng dường như với khuôn mặt xinh đẹp, cô nàng có thể dễ dàng “cân” mọi kiểu tóc mà không hề làm giảm đi sự thu hút của bản thân.

Tại lễ trao giải MAMA 2019, Yeri đã biến hóa đầy khác lạ với kiểu tóc hai bên cùng những lọn tóc màu xám đầy nổi bật. Các fan hâm mộ đều đồng ý rằng đây không phải là kiểu tóc phổ biến nhưng bởi sự xinh đẹp của mình, Yeri trông thật hoàn hảo với kiểu tóc đặc biệt này.

Trước đó, tại lễ trao giải MMA, Yeji xuất hiện đầy nổi bật với kiểu tóc đuôi ngựa cùng những lọn tóc tết đầy cá tính. Kiểu tóc này giúp cô nàng khoe được toàn bộ khuôn mặt xinh đẹp và nhỏ nhắn của mình.

Tại lễ trao giải AAA, Yeji lại khiến các fan hâm mộ không thể rời mắt với kiểu tóc tết đầy khác lạ. Kiểu tóc này khiến cô nàng càng trở nên cá tính và tinh nghịch hơn bao giờ hết.

Và tất nhiên, kể cả khi không làm gì với mái tóc mà chỉ cần buông xõa tự nhiên, Yeji đã thu hút mọi ánh nhìn bởi sự xinh đẹp và thu hút của mình.

Bạn ấn tượng với kiểu tóc nào của Yeji nhất? Hãy tiếp tục theo dõi Yeji cùng ITZY để xem những biến hóa đầy đặc biệt của các cô gái nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất