Giải Trí

Xuất hiện tình tứ ngọt ngào, Tống Uy Long lộ ảnh hẹn hò với siêu mẫu kém hơn 1 tuổi

Như Hồ
Chia sẻ

Chuyện tình cảm của Tống Uy Long bị tiết lộ khi truyền thông chụp được những hình ảnh anh chàng thân mật bên siêu mẫu sinh năm 2000.

Mới đây, truyền thông chụp được những hình ảnh Tống Uy Long và siêu mẫu sinh năm 2000 Triệu Giai Lệ có những hành động thân mật. Sau khi kết thúc chuyến du lịch ở Nhật Bản, họ cùng nhau trở về Đại Liên, cả hai tay nắm tay bước vào cửa hàng photo. Với những hành động thân mật này dấy lên nghi vấn Tống Uy Long đang hẹn hò.

Tống Uy Long chủ động đến gần Triệu Giai Lệ

Tống Uy Long đang chỉnh lại khăn quàng cổ giúp phía nữ

Sau đó, hai người tay trong tay bước vào cửa hàng photo.

Tống Uy Long được biết đến là nam diễn viên người mẫu người Trung Quốc sinh năm 1999. Anh được khán giả biết đến trong chương trình truyền hình thực tế Toàn Viên Gia Tốc - Run For Time (2015) của đài Hồ Nam. Năm 2016, Tống Uy Long trở thành thành viên của show Thiên thiên hướng thượng.

Siêu mẫu Triệu Giai Lệ.

Kể từ khi bước chân vào ngành giải trí đến nay, Tống Uy Long đã mang đến cho khán giả một số tác phẩm đặc sắc như Tôi yêu chàng Miêu Tinh, Bán yêu khuynh thành, Phượng tù hoàng, Đoàn thiếu niên cao năng… Tháng 10 năm 2019, Tống Uy Long lọt vào bảng những thanh niên xuất sắc dưới 30 tuổi do Forbes Trung Quốc công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất