Giải Trí

Xuất hiện 'thiên thần chuyển giới' Việt Nam - Nguyễn Phương Vy xinh đẹp mê hoặc hậu The Tiffany VietNam

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Phương Vy ngày càng xinh đẹp lộng lẫy và toát lên khí chất của một nữ hoàng sắc đẹp!

Sau khi đăng quang ngôi vị Á quân 1 The Tiffany VietNam - Chinh phục hoàn mỹ Việt Nam mùa đầu tiên, Phương Vy đã khiến nhiều khán giả phải bất ngờ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp của cô nàng. Nếu như Yoshi Rinrada là “thiên thần chuyển giới” của Thái Lan thì nhiều người hâm mộ không tiếc gọi Phương Vy là “thiên thần chuyển giới” của Việt Nam. Bởi lẽ, từ gương mặt, đường nét cơ thể cho đến phong thái đều đã trở nên vô cùng hoàn hảo.

Ngay từ khi mới bước vào Chinh phục hoàn mỹ 2018, cô nàng đã được đánh giá cao bởi nhan sắc vô cùng lộng lẫy làm thu hút người nhìn. Qua các thử thách trong chương trình và đêm Chung kết, Phương Vy chứng tỏ mình xứng đáng với danh hiệu hiện tại không chỉ về nhan sắc mà còn về tài năng và những kỹ năng khác nữa! Bên cạnh Đỗ Nhật Hà - Quán quân The Tiffany VietNam, thì Phương Vy chính là cái tên được đặt rất nhiều kỳ vọng trong cuộc thi và được rất nhiều khán giả yêu mến, bình chọn.

Sau cuộc thi, Phương Vy được đón nhận nhiều hơn và vì vậy người đẹp càng chăm chút tỉ mĩ cho bản thân. Bây giờ đây, cô nàng đã sở hữu không chỉ là một gương mặt đẹp mà còn có thêm một thần thái và khí chất của một nữ hoàng sắc đẹp thật thụ. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng hi vọng rằng, Phương Vy sẽ đến với cuộc sân chơi sắc đẹp lớn hơn ở quốc tế để toả sáng hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất