Giải Trí

Xuất hiện mẫu thiết kế của cựu thí sinh Top 5 National Costume mùa trước hot hơn cả 'Sơn Tinh - Thủy Tinh'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước trận đua nước rút bỗng xuất hiện mẫu thiết kế trang phục dân tộc dành cho Hoàng Thuỳ tại Miss Universe 2019 hot hơn cả 'Sơn Tinh - Thủy Tinh'.

Đường đua Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 đang đi vào giai đoạn nước rút. Như dự đoán những “bom tấn” cuối cùng sẽ bắt đầu lộ diện và tạo được tiếng vang lớn.

Nếu trước đây vào giai đoạn cuộc thi khởi động mẫu thiết kế Sơn Tinh - Thủy Tinh từng làm mưa, làm gió thì giờ đây sắp sửa bị “soán ngôi” bởi Ngọc Phương Đông của nhà thiết kế trẻ Phạm Lâm Mỹ.

Ý tưởng chủ đạo của thiết kế là hình tượng cây lúa gắn liền với nền nông nghiệp lúa nước từ thuở khai hoang lập đất của ông cha ta.

Theo lời của tác giả thì: “Từ ngàn đời nay, cây lúa đã gắn bó với con người, làng quê Việt Nam; tượng trưng cho nền văn minh lúa nước. Khai thác hình ảnh quen thuộc đó tôi đã hoàn thành bộ trang phục. Ở phía trên, hình tượng chim lạc được đặt hướng đầu lên trên mang ý nghĩa mang những tinh hoa Việt Nam phát triển và hội nhập cùng thế giới”.

Được biết tác giả bộ trang phục Ngọc Phương Đông đang gây ấn tượng mạnh với công chúng cũng chính là chủ nhân của tác phẩm “Phụng Bào” từng lọt vào Top 5 thiết kế trang phục dân tộc Việt Nam cho Miss Universe Vietnam 2016.

Tại thử thách biểu diễn với trang phục dân tộc trong khuôn khổ Miss Universe Vietnam 2017, Hoàng Thùy cũng từng diện bộ trang phục của Lâm Mỹ.

Với duyên số này, liệu rằng Ngọc Phương Đông có tiếp tục lọt vào Top 5 mẫu thiết kế được lựa chọn cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe. Khi mà xét về kinh nghiệm và trình độ thì Lâm Mỹ đã nhỉnh hơn vô số thí sinh khác tại cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất