Giải Trí

Giữa showbiz ồn ào vẫn còn tồn tại tình thầy - trò gắn kết keo sơn mang tên Hoàng Thùy - Xuân Lan

Văn Thao
Chia sẻ

Trưởng thành từ cuộc thi tìm kiếm người mẫu, trong từng bước đi của Hoàng Thùy luôn có sự hỗ trợ và đồng hành của người thầy Xuân Lan.

Hoàng Thùy - Xuân Lan luôn được giới thời trang và người hâm mộ ưu ái với tên gọi cặp bài trùng trên từng bước catwalk. 8 năm về trước, một cô gái chân ướt chân ráo từ xứ Thanh tạm gác lại công việc học hành ở một trường đại học có tiếng để theo đuổi đam mê mang tên ánh đèn sân khấu. Thậm chí sau này, khi có sự nghiệp thành công Hoàng Thùy vẫn ngậm ngùi nhắc lại cô quyết tâm vào nghề là để tìm kiếm cơ hội mới và thoát khỏi cuộc sống nghèo túng ở quê mình.

Thuở ấy, một cô gái tong teo, gầy gò thậm chí có chút ngô nghê với những bước chân lọng ngọng sải bước trên đôi giày cao gót là điều quá xa vời. Mang trong mình câu chuyện nghị lực đáng nể phục, cái tên Hoàng Thùy được ông trời ấn định gặp được người thầy tâm huyết với nghề - đó chính là Xuân Lan. Suốt một hành trình dài chinh chiến trong “ngôi nhà chung” với nước mắt của sự tủi hờn, nụ cười của sự vượt lên chính mình chan hòa cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, Xuân Lan dạy dỗ, uốn nắn cô gái sinh năm 1992 bằng những bài học chuyên môn lẫn cách sống, cách làm cho dư luận phải có cái nhìn khác về cái nghề mà chính cô đang đại diện.

Hành trình của một cô gái ngây ngô được sự dạy dỗ và định hướng rõ ràng về con đường nghệ thuật của Xuân Lan.

Giữa chốn showbiz quá ồn ào về sự ganh đua nhau qua cái nhìn của nhiều lăng kính, ở môi trường mà tình bạn - tình đồng nghiệp thân thiết là khái niệm quá xa vời thì vẫn còn tồn tại một tình thầy trò gắn kết keo sơn khiến dư luận có cái nhìn khác về nghề - nghề của những ánh đèn sân khấu. Thành công của Hoàng Thùy ngày hôm nay hoàn toàn là do sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, nhưng trong rất nhiều lần chia sẻ với truyền thông báo chí cô luôn cho rằng: “Xuân Lan mãi là người thầy đầu tiên của tôi”. Suốt 8 năm qua, khi bộn bề của cuộc sống quá nhiều xáo trộn đi kèm với hướng đi của 2 thầy trò có phần lệch pha nhau, nhưng đối với khán giả tinh mắt thì dễ dàng nhận ra họ vẫn âm thầm bên nhau và đồng hành cùng nhau trên những chặng đường dài.

Hoàng Thùy từng nhiều lần chia sẻ: “Xuân Lan mãi là người thầy đầu tiên của tôi”

Khi sư phụ của mình tiếp tục đồng hành trên con đường chèo lái thế hệ đàn em nối tiếp đàn chị với nhiều vai trò khác nhau thì học trò của mình lại chuyển hướng ra một ngã rẻ đối lập ý kiến khen chê của khán giá - đó chính là nhan sắc. Không quá giật tanh tách trên mạng xã hội nhưng Xuân Lan vẫn để ý và theo dõi cô gái ngày ấy với hình ảnh “bộ khung xương” mà nay đã là đại diện nhan sắc Việt, từng hành động cử chỉ nhỏ nhất vẫn được fans cập nhật kịp thời.

Lời chúc mừng nhiều điềm lành của cô gái - người thầy năm xưa dành tặng cho Hoàng Thùy trên cương vị là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy mang trong mình nỗi khao khát được một lần đại diện cho nhan sắc Việt hô vang 2 tiếng Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Tâm nguyện đó đã thành sự thật, hạnh phúc vỡ òa trong niềm vui sướng khi thanh xuân của mình được viết tiếp ở một trang mới. Ngày 06/05/2019 mãi mãi trở thành một cột mốc chói lọi của chân dài Thanh Hóa. Hòa chung phong trào “ẻm hàng” công bố đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019, Xuân Lan vẫn âm thầm ủng hộ học trò cưng của mình bằng việc thể hiện hành động cực kì tò mò. Quan tâm vừa đủ, hành động thiết thực, đồng cảm đúng thời điểm có lẽ là những gì mà sư phụ dành cho cô trò nhỏ Hoàng Thùy.

Cô giáo Lala vẫn tag tên Hoàng Thùy trong một dòng trạng thái khá thú vị tại sự kiện công bố đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Từ ngày đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi tìm kiếm người mẫu, kể từ đó đến nay, đã là 8 năm. Tình cảm ấy không những không phai mờ mà còn nâng tầm lên một giá trị mới - giá trị của những tâm hồn chân thật. Mới đây nhất mang theo dư âm “Tự hào Việt Nam” - bộ ảnh “ngàn view” được khán giả tập trung vào tình thầy trò của Xuân Lan - Hoàng Thùy đi kèm với nhiều mỹ từ mến mộ.

Hoàng Thùy là người đẹp may mắn nằm trong danh sách bộ sưu tập người đẹp Việt lên sóng cùng siêu mẫu Xuân Lan.

Đối với các quán quân của dàn Next Top thì chỉ duy nhất Hoàng Thùy và Xuân Lan là cặp đôi đến giờ phút này vẫn song hành trên mọi khuôn hình, mọi hoạt động. So với Trang Khiếu (host Hà Anh), Mâu Thủy (Host Thanh Hằng) thì khó ai dệt được tình thầy trò đáng ngưỡng mộ như thế này.

Cuộc sống vốn đã phức tạp, môi trường showbiz lại nhiều cạm bẫy chông gai. Hành trình phía trước của cặp bài trùng Hoàng Thùy - Xuân Lan còn nhiều dự định mới, còn khán giả tìm lại được niềm tin rằng: Vẫn còn tồn tại một tình thầy trò gắn kết keo sơn giữa showbiz khốc liệt!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất