Giải Trí

Xoá hình xăm tên vợ cũ đã đành, nay Tim còn công khai 'tình mới' bằng hình xăm trên cánh tay

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Có thể thấy tình cảm của Tim dành cho Quỳnh Anh đã không còn mà nay chỉ dành cho Sushi.

Sau khi ly hôn không lâu, Tim đã trả lời trước báo giới rằng “Tôi và Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng vẫn còn yêu” nhưng dường như những hành động của anh lại đi ngược lại với lời nói khi sau đó xoá hình xăm tên vợ cũ của mình bên trên ngực. Nhớ lúc tình cảm của Tim và Trương Quỳnh Anh còn thắm thiết, mặn nồng, hành động Tim xăm tên vợ mình lên ngực để thể hiện tình yêu duy nhất dành cho cô đã khiến không ít khán giả ganh tỵ. Hai vợ chồng cùng với bé Sushi đã rất hạnh phúc trong tổ ấm của mình.

Nhưng sau đó, Tim và Quỳnh Anh quyết định “đường ai nấy đi” khiến không ít fan hâm mộ phải tiếc nuối cho một gia đình sao ấm áp như vậy! Mặc dù ly hôn nhưng cả hai vẫn còn giữ liên lạc và qua lại với nhau vì bé Sushi - con trai của Tim và Quỳnh Anh. Sau đó, Tim đã xoá đi hình xăm tên vợ trên ngực của mình và thay vào đó là hình xăm một trái tim để chứng tỏ cả hai đã không còn quan hệ hôn nhân ràng buộc nữa.

Mới đây, Tim đã đăng tải trên trang cá nhân của mình một hình xăm mới với “tình mới” của mình. Đó không ai khác chính là cậu con trai của Tim. Tim đã xăm trên bắp tay cảnh Sushi đang ôm lấy Tim để chứng minh tình yêu mà Tim dành cho con trai mình là lớn nhất và toàn vẹn nhất! Khán giả thường xuyên bắt gặp hình ảnh chàng ca sĩ tận tình chăm sóc và yêu thương bé Sushi tại nơi công cộng như các cửa hàng, quán kem, khu vui chơi,…

Tuy bây giờ, Tim đã ít hoạt động nghệ thuật và dành tình yêu của mình cho đứa con trai bé nhỏ của mình, nhưng sự quan tâm của các fan dành cho Tim không hề ít. Hi vọng rằng, Tim và cậu con trai của mình sẽ vui vẻ và nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất