Giải Trí

Xiyeon (PRISTIN) bị đồn rời nhóm, công ty ngay lập tức lên tiếng phủ nhận

Quốc Khánh
Chia sẻ

Có vẻ như Kpop vẫn đang tiếp diễn những ngày tháng xáo động vì những tin đồn.

Mới đây, một nguồn tin của giới giải trí Hàn Quốc cho biết: “Có một thành viên của PRISTIN sẽ chấm dứt hợp đồng cùng công ty Pledis Entertainment và ngay sau đó sẽ rời nhóm.” Cộng đồng mạng ngay lập tức sục sôi trước tin đồn này. Nhiều phán đoán cho rằng người được nhắc tới chính là cô nàng sinh năm 2000, Xiyeon.

Vẻ đẹp rạng ngời của Xiyeon.

Thế nhưng vào ngày hôm nay, Pledis đã lập tức lên tiếng phản bác lại tin đồn thất thiệt: “Việc Xiyeon chấm dứt hợp đồng là không hề có căn cứ. Cô ấy vẫn là một nghệ sĩ của công ty chúng tôi và hiện cô ấy đang luyện tập rất chăm chỉ chăm chỉ.” Nhờ vậy, người hâm mộ của PRISTIN có thể yên tâm trước tin đồn này.

PRISTIN vẫn giữ nguyên đội hình tới thời điểm hiện tại.

PRISTIN không ít lần bị loan tin đồn sẽ sớm tan rã hoặc có thành viên rời nhóm, lý do là vì đã một năm từ ca khúc trở lại gần nhất là WE LIKE. nhóm gần như đóng băng mọi hoạt động và không hề có dấu hiệu trở lại. Thành viên Xiyeon của nhóm được biết đến qua chương trình PRODUCE 101 mùa đầu tiên với giọng hát trong trẻo nhưng khi cô nàng trổ tài rap cũng 'chất phát ngất'. Xiyeon đã hoạt động giải trí từ nhỏ, cô nàng đã ở tại công ty Pledis từ khi còn nhỏ đến tận ngày hôm nay. Tin đồn Xiyeon rời công ty khiến công chúng không ít bất ngờ cũng vì lý do đó.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất