Giải Trí

'Xịn sò' như Bangtan: Khi chàng nào cũng sở hữu cho mình một căn hộ đắt tiền

Quốc Khánh
Chia sẻ

Em út Jungkook của nhóm vừa tậu một căn hộ mới sau hàng loạt những căn hộ đắt tiền trước đó của những người anh cùng nhóm.

Jungkook vừa xác nhận anh chàng đã mua một căn hộ trị giá 1.95 tỷ won (tương đương 1.75 triệu USD) tại khu căn hộ Trimage ở Sungsoo-dong, Hàn Quốc. Được biết căn hộ của nam ca sĩ có diện tích tổng cộng là 69.72 mét vuông. Jungkook thanh toán hoàn toàn bằng tiền mặt và không cần bất cứ khoản nợ nào về sau, điều này cũng tương tự với Jin và Suga cùng nhóm.

Mình là em út nhưng mình cũng mua nhà xịn rồi nhé!

Hình ảnh khu căn hộ của Jungkook.

Khu căn hộ mà Jungkook vừa bỏ tiền mua có rất nhiều người nổi tiếng sống cùng như J-Hope cùng nhóm, Siwon, Heechul, Leeteuk, Donghae, Eunhyuk của Super Junior, Sunny của SNSD,…

Trước đó, có rất nhiều thành viên của BTS cũng đã xác nhận chi một số tiền lớn để mua những căn hộ đắt tiền tại Hàn Quốc, hãy cùng xem lại những căn hộ “xịn sò” ấy nhé:

J-Hope: Ở cùng khu với Jungkook

Rapper của BTS là hàng xóm chính hiệu của Jungkook với một căn hộ khác ở khu Seoul Forest Trimage. Căn hộ của J-Hope được định giá xấp xỉ 1.8 tỷ Won, tương đương 1.6 triệu USD - con số không thua kém gì căn hộ của Jungkook. Tuy nhiên, J-Hope đã mua căn hộ vào năm 2016, lúc đó giá thực là vào khoảng từ 1.2 đến 1.4 tỷ Won. Có thể khẳng định khu căn hộ này được rất nhiều người nổi tiếng nhắm đến vì vị trí thuận lợi cũng như phong cách nhà ở sang trọng và quý phái.

Suga: Sở hữu căn hộ 3 triệu USD

Suga đã sở hữu căn hộ riêng của mình từ cuối năm 2018. Căn hộ nằm trong khu UN Village ven sông Hàn, với giá tiền lên đến 3 triệu USD. Khu căn hộ của Suga lựa chọn được dành cho 0.1% “hội nhà giàu” ở Hàn Quốc sinh sống. Anh chàng mua ngay căn hộ trong một lần, tương tự với những người anh em của mình. Suga đã trở thành hàng xóm của những người “thượng lưu” như T.O.P của BIG BANG, CEO của tập đoàn LOTTE,.. Khu UN Village cũng chính là bối cảnh chính của bộ phim Sky Castle, bộ phim được yêu thích rất lớn ở Đại Hàn.

Nghía qua khu căn hộ của Suga nhé!

Jin: Mua căn hộ trong khu ký túc xá của nhóm

Anh cả cũng không thua kém đâu nhé!

Anh cả của BTS cũng sở hữu cho mình một chỗ ở trong mơ. Căn hộ của nam ca sĩ nằm ở khu Hannam The Hill, một trong những khu nhà ở đắt đỏ nhất ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Jin mua căn hộ vào tháng 03. 2018. Căn hộ có giá rất cao, 2 tỷ Won, xấp xỉ 1.78 triệu USD. Jin không cần bất kỳ khoản vay nợ nào và thanh toán tiền nhà trong một lần duy nhất.

BTS: Ở trong khu căn hộ siêu đắt tiền!

Khu Hannam The Hill sang chảnh của Jin và BTS đây!

Dù mua căn hộ riêng cho bản thân, anh chàng Jin vẫn tiếp tục chung sống trong ký túc xá của BTS. Ký túc xá của BTS rộng hơn căn hộ riêng của Jin, với giá tiền lên đến 6 tỷ Won, tương đương 5.4 triệu USD. Khu phức hợp Hannam The Hill trang bị nhiều tiện ích như trung tâm thể thao, hồ bơi, khu đánh golf, khu hội trường, xông hơi và các club. Các nhà bất động sản cho biết yếu tố tiên quyết để Jin và BTS lựa chọn ở lại khu căn hộ này là vì độ an toàn và riêng tư mà nó mang lại.

Những căn hộ đắt tiền này là phần thưởng xứng đáng mà BTS nhận được sau những ngày tháng làm việc không biết mệt mỏi. Đợi xem các thành viên khác sẽ “đầu tư” bất động sản thế nào trong năm 2019 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất