Giải Trí

Han Seung Woo trở lại làm leader của VICTON sau khi X1 tan rã, nhóm comeback vào tháng 3

Theo Soompi
Chia sẻ

Play M Entertainment đã thông báo rằng Han Seung Woo sẽ tiếp tục các hoạt động với tư cách là thành viên của VICTON và sẽ comeback vào tháng 3 tới!

Vào chiều ngày 29/01, công ty quản lý Play M Entertainment đã thông báo rằng chàng trưởng nhóm X1- Han Seung Woo sẽ tiếp tục các hoạt động với tư cách là thành viên của VICTON. Thông qua tài khoản Twitter chính chủ, Play M đã chia sẻ một thông báo với nội dung như sau:

VICTON.

Thông báo từ Play M.

“Xin chào. Play M Entertainment đây ạ.

Chúng tôi muốn thông báo đến cho các bạn biết về các hoạt động trong tương lai của Han Seung Woo.

Hiện tại, cậu ấy đang dồn tất cả thời gian vào việc chuẩn bị cho buổi họp fan solo. Đây sẽ là khoảnh khắc quý giá mà Seung Woo có thể chia sẻ với những hâm mộ của mình, những người đã dành nhiều tình yêu thương và sự ủng hộ cho cậu ấy.

Han Seung Woo.

Sau buổi gặp gỡ người hâm mộ, Han Seung Woo sẽ trở lại VICTON và tham gia các hoạt động của nhóm trong tương lai. Hiện tại, VICTON đang trong quá trình chuẩn bị phát hành album vào tháng 3.

Công ty của chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ các hoạt động của các thành viên của VICTON, bao gồm cả Han Seung Woo, bằng nhiều cách khác nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ra nhiều cơ hội khác nhau để các cậu ấy có thể giao tiếp với người hâm mộ.

Chúng tôi hy vọng các bạn dành tình yêu thương và sự ủng hộ nồng nhiệt cho bảy thành viên của VICTON: Han Seung Woo, Kang Seung Sik, Heo Chan, Im Se Jun, Do Han Se, Choi Byung Chan và Jung Su Bin, những người đang có một bước tiến khác.

Xin chân thành cảm ơn các bạn”.

Mặt khác, Han Seung Woo sẽ tổ chức buổi họp fan solo vào ngày 08/02 sắp tới.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất