Giải Trí

X1 thắng giải tại 'MAMA 2019', bùng nổ tiếng hét khi ca khúc 'FLASH' vang lên

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước những nguy cơ tan rã nhóm do thao túng phiếu bầu Produce X 101, nhóm dự án X1 thắng một giải tại MAMA 2019!

Vào chiều ngày 04/12, Lễ trao giải âm nhạc Mnet Asian Music Awards 2019 (MAMA 2019) đã được diễn ra tại Sân vận động Nagoya Dome, Nagoya, Aichi, Nhật Bản. Sự kiện có sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng châu Á. Trong đó, nhóm X1 không xuất hiện trong chương trình nhưng đã vinh dự thắng giải Top 10 sự lựa chọn của fan trên toàn thế giới, cùng với BTS, GOT7, SEVENTEEN, TXT, TWICE, ATEEZ, MONSTA X, BLACKPINK EXO.

Khoảnh khắc ca khúc “FLASH” của X1 vang lên khi thắng giải.

Chương trình công bố đề cử giải tân binh. Tiếng hét lớn và mạnh mẽ khi nhạc của X1 vang lên. Chứng tỏ sức ảnh hưởng “không phải dạng vừa” của họ.

Do những tranh cãi xung quanh vụ gian lận kết quả tại chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet, phía ban tổ chức đã thông báo rằng nhóm không tham gia. Mặt khác, X1 cũng rút khỏi nhiều chương trình âm nhạc, bị hủy quảng báo và cấm lên sóng trong các show truyền hình. Trước tình huống này, cộng đồng người hâm mộ X1 tại Hàn Quốc đã phát hành bản tuyên ngôn ủng hộ việc nhóm tan rã. Ngoài ra, họ cũng đề xuất các biện pháp và yêu cầu phía công ty mẹ của Mnet - CJ ENM lên tiếng xin lỗi.

Đến ngày 03/12, Mnet chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả xem đài, người hâm mộ, các thực tập sinh và các công ty quản lý của họ. Sau khi thảo luận với các bên liên quan, Mnet sẽ đưa ra kế hoạch bồi thường, các biện pháp cải cách và các kế hoạch tương lai X1 càng sớm càng tốt. Họ cũng cư dân mạng xem xét kỹ lưỡng để các nghệ sĩ và các thực tập sinh, những người không làm gì sai, không bị thiệt hại thêm.

Theo một nguồn tin từ Ilgan Sports, CJ ENM sẽ cân nhắc quyết định của họ về X1 và IZ * ONE sau khi kết thúc Giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet 2019. Và cũng tuyên bố rằng họ chưa quyết định có nên công bố bảng xếp hạng ban đầu trước khi thao túng hay không, vì các thành viên và thực tập sinh phát hiện ra thứ hạng của họ đã bị thay đổi có thể bị thiệt hại thêm tinh thần.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất