Giải Trí

WonHo (MONSTA X) lột sạch áo, diện chiếc quần dây 'gợi cảm' khiến fan 'gục ngã' vì: Mặt học sinh, thân hình phụ huynh!

Bảo Khoa
Chia sẻ

WonHo (MONSTA X) khiến fangirl bấn loạn khi diện trang phục diễn "kịch độc" vô cùng gợi cảm trong đêm nhạc tại Seoul.

Được biết MONSTA X đang chuẩn bị bắt đầu chuyến lưu diễn lần thứ 3 trên toàn thế giới mang tên gọi 2019 MONSTA X World Tour WE ARE HERE. Trước đó những chàng trai này đã tổ chức hai ngày 13 và 14 tháng 4 tại Seoul. Đặc biệt trong đêm diễn đầu tiên, WonHo đã bị người hâm mộ để ý “không rời mắt” trước bộ trang phục “kịch độc” của mình.

Hàng triệu người hâm mộ không khỏi lúng túng khi chứng kiến trang phục diễn vô cùng gợi cảm và mát mẻ mà WonHo đang mặc trên người. Thú vị hơn khi anh còn trực tiếp để lộ phần trên hết sức mát mẻ và táo bạo khiến nhiều fangirl đứng ngồi không yên vì được “tận mục sở thị” thân hình cơ bắp cuồn cuộn, nước da trắng hồng, mịn trơn khó ai có thể kiềm lòng lại được mỗi lúc ngắm nhìn qua.

WonHo nổi tiếng là mỹ nam có phong cách ăn mặc “hở hang” nhưng quyến rũ nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. Trong chương trình lần này anh đã làm khán giả một phen nháo nhào vì độ “chịu chơi” khi diện chiếc quần đen rách rưới kết hợp với trang phục lót đan dây vô cùng táo bạo, gợi cảm và có thể dễ dàng nhìn qua những khoảng trống lộ phần da thịt của WonHo.

Trong nhóm MONSTA X, WonHo được xem là một trong những thành viên nhiều tuổi nhất nhóm và luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi sự chân thật, thẳng thắn trong việc chống lại những khuôn mẫu thông thường. Hơn nữa dạo gần đây WonHo được mọi người ví như một “cây hút fans” vì không chỉ có tính cách thân thiện, hiền lành, mà anh còn khiến người khác ấn tượng bởi sự trái ngược giữa gương mặt trẻ trung, ngây thơ và cơ thể nam tính, quyến rũ. Thậm chí, nhiều non-fan cũng phải thừa nhận rằng nam thần tượng này quả thật là một idol có “mặt học sinh, thân hình phụ huynh”, không biết đã “hút máu” biết bao nhiêu cô gái mỗi khi nhìn thấy anh trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất