Giải Trí

Will và Linh Ka hẹn hò: Phải hay không chuyện yêu đương là một ‘kịch bản’ y như người cũ?

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh của Will và Linh Ka tại Singapore đang khiến nhiều người bán tín bán nghi, rằng hiện tại cặp đôi đang hẹn hò.

Mới đây, mạng xã hội đang rầm rộ chuyền tay nhau bức ảnh được cho là Will và Linh Ka tại một cửa hàng tiện lợi đã thu hút nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Cả hai diện đồ đơn giản để tránh gây sự chú ý.

Trong khi Will đội mũ lưỡi trai, mặc quần short và áo sơ mi thì Linh Ka lại nhẹ nhàng kết hợp áo phông trắng cùng quần jean và giày thể thao. Cả hai trông khá thoải mái khi xuất hiện cùng nhau. Trước đó nhiều nguồn tin nghi vấn cho rằng, Will và Linh Ka đã bí mật hẹn hò tại Singapore hồi tháng 7. Cặp đôi cùng chụp ảnh tại một địa điểm, không những thế còn đi giày đôi.

Cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên. Linh Ka từng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Will và mơ ước rằng sẽ có một ngày có thể song ca cùng với nam ca sĩ.

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi cũng nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều người còn không ngần ngại so sánh chuyện tình cảm của Will và Linh Ka hiện tại không khác gì mối tính của giọng ca 365 với hot girl Quỳnh Anh Shyn.

Cùng độ tuổi với nhau, thời điểm đang hẹn hò với Will thì Quỳnh Anh Shyn là một hot girl nổi tiếng của đất Hà Thành. Chưa từng rầm rộ lên tiếng xác nhận rằng chúng tôi yêu nhau thế nhưng những hình ảnh và video cặp đôi chia sẻ đã xác thực điều đấy.

Thế nhưng sau đó, cặp đôi cũng đã đường ai nấy đi. Will “phũ phàng” chia sẻ về người cũ rằng “Yêu Quỳnh Anh Shyn là một sai lầm” khiến nhiều người giật mình. Không những thế, Will còn vướng nghi vấn hẹn hò cùng Kaity Nguyễn khi cả hai hợp tác với nhau trong cùng 1 bộ phim. Ngay sau khi bộ phim “trình làng”, Will và Kaity Nguyễn thường xuyên “tay trong tay” xuất hiện ở các sự kiện.

Mới đây khi đóng MV chung cùng với Han Sara, Will cũng vướng nghi án hẹn hò giọng ca gốc Hàn Quốc. Thế nhưng cả hai vẫn chưa từng lên tiếng về câu chuyện trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất