Giải Trí

Will 365 'hoá thân' Bạch Lạc Nhân, ngỏ ý 'remake' Thượng Ẩn phiên bản Việt

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Với diện mạo này, nhiều khán giả đã bị nhầm lẫn giữa Will 365 và Bạch Lạc Nhân trong bộ phim Thượng ẩn.

Mới đây, Will 365 đã đăng tải hình ảnh diện mạo mới của anh chàng kèm theo tấm hình poster của bộ phim về LGBT - Thượng ẩn từng làm mưa làm gió tại Việt Nam trên story instagram cá nhân của anh chàng kèm theo lời ngỏ ý muốn remake bộ phim và còn mình muốn hoá thân vào vai chàng mỹ thụ cá tính Bạch Lạc Nhân.

Với mái tóc cắt ngắn qua trán và gương mặt đầy đặn, làn da trắng và đôi môi ửng hồng cùng với đó là bộ trang phục gần giống với bộ đồng phục anh chàng Bạch Lạc Nhân hay mặc, nhiều khán giả đã bị lầm tưởng giữa Will và Bạch Lạc Nhân vì cả hai giống nhau y như đúc.

Không những vậy, anh chàng còn ngỏ ý dò hỏi: “hay ai ở Việt Nam reamake phim này đi em thấy em hợp nè” khiến nhiều khán giả vừa bất ngờ vừa thích thú. Ở Việt Nam, Will không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc 365 mà còn qua những vai diễn vô cùng thuyết phục khán giả. Tin chắc rằng, nếu như có Thượng ẩn phiên bản Việt Nam và Will được mời vào vai Bạch Lạc Nhân thì anh chàng sẽ khiến các fan đổn tim trong từng thước phim.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất