Giải Trí

Vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám, Chi Pu đạt 1 triệu lượt subscribe trên Youtube

Hoàng Dương
Chia sẻ

Sau thành công của MV Anh ơi ở lại, ca sĩ Chi Pu vượt mặt Hương Tràm đạt 1 triệu lượt subscribe trên kênh Youtube.

Vượt mặt nhiều cái tên nghệ sĩ đình đám như Hương Tràm, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh,… ca sĩ Chi Pu chính thức đạt được 1 triệu lượt đăng kí theo dõi trên kênh Youtube. Sự kiện này được xem như là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp hoạt động âm nhạc của Chi Pu.

Chi Pu đạt 1 triệu subscribe trên Youtube

Chi Pu bắt đầu sự nghiệp ca hát từ tháng 10 năm 2017 với ca khúc đầu tay có tên Từ hôm nay đã gây được sự chú ý cho cộng đồng mạng. Từ cô một cô hotgirl chỉ được biết đến qua vai trò diễn viên, Chi Pu lấn sân sang sự nghiệp ca hát, điều này đã khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ. Với sản phẩm âm nhạc đầu tiên, ca sĩ Chi Pu nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát và liên tục ra mắt nhiều ca khúc như: Cho ta gần hơn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Đoá hoa hồng,…

Dù bắt đầu sự nghiệp khá trễ so với nhiều ca sĩ tên tuổi như Hương Tràm, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh,… nhưng ca sĩ Chi Pu lại nhanh chóng đạt được con số 1 triệu lượt đăng kí theo dõi trên kênh Youtube. Bên cạnh Chi Pu, những cái tên như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương,.. cũng là những ca sĩ trẻ sở hữu được con số ấn tượng này.

Ca sĩ Chi Pu trong ca khúc Anh ơi ở lại!

Chỉ mới đầu năm 2019, nhưng ca sĩ Chi Pu đã gặt hái được rất nhiều thành công nổi bật. Đầu năm 2019, ca khúc chính trong bộ phim Friend Zone đình đám do Chi Pu thể hiện nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khác giả. Tiếp sau đó, cô nàng cho ra mắt MV ca khúc Anh ơi ở lại! và nhận được những hiệu ứng tích cực. Đạt được 20 triệu view trong tuần đầu tiên và đến thời điểm hiện tại, vẫn “ngự trị” trên #toptrending của Youtube và các kênh nghe nhạc khác.

Với những thành công này, hi vọng rằng trong khoảng thời gian tới ca sĩ Chi Pu sẽ nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ hơn nữa từ khán giả! Và một lần nữa xin chúc mừng Chi Pu đạt 1 triệu lượt subscribe trên Youtube nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất