Giải Trí

Vương Nhất Bác được thầy khen ngợi là một tay đua motor có thiên phú

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong mắt của sư phụ, Vương Nhất Bác là một đồ đệ đua xe motor có thiên phú và anh chàng cũng có tính hiếu thắng phải có của một tay đua xe. Người thầy này còn nói Vương Nhất Bác rất giỏi, chỉ cần dạy đã hiểu và thậm chí làm rất tốt.

Ngoài việc yêu thích ca hát, nhảy múa, diễn xuất, làm MC thì Vương Nhất Bác còn có một tình yêu mãnh liệt với motor. Trên những con đường đua, nước mắt rơi ra khi đầu còn đội nón bảo hiểm, những câu chuyện của Vương Nhất Bác cùng motor đều được đăng đàn trên hot search của Weibo.

Nhiều người chỉ nhìn vào vẻ đẹp trai của Vương Nhất Bác khi lái con xe này nhưng ít người biết được, hiểu rõ về loại hình thể thao này. Vậy hãy xem sư phụ của Vương Nhất Bác - Lý Trịnh Bằng kể về câu chuyện của ông ấy.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên bị dân mạng chê trách vì người khác lồng tiếng trong phim điện ảnh, không xứng danh hiệu diễn viên tốt

Lý Trịnh Bằng có kinh nghiệm trên hai mươi năm trong loại hình thể thao đua xe motor chuyên nghiệp. Ông tham gia giải đua xe đầu tiên vào năm mười một tuổi (năm 1999), tuy nhận được sự ủng hộ từ người cha làm kỹ thuật về motor nhưng ông vẫn vấp phải sự phản đối của mẹ. Đến năm 2003, Lý Trịnh Bằng mở ra một cuộc sống mới và bắt đầu trở thành tay đua xe thực thụ, đồng thời còn tham gia giải đấu MotoGP.

Trước đó có tin Vương Nhất Bác đạt được giải quán quân nhóm D hai vòng trong cuộc đua xe ARRC trạm Chu Hải. Đây cũng là những năm đầu tiên Vương Nhất Bác gia nhập đội xe nhận được giải quán quân đầu tiên. Tin tức này hiện lên trên mạng mấy ngày liền và người vui mừng nhất đó chính là sư phụ của Vương Nhất Bác - Lý Trịnh Bằng.

Xem thêm: Dương Tử thừa nhận vì quá cân nên bị Tô Hữu bằng loại casting phim 'Tả nhĩ': Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sao nữ

Lý Trịnh Bằng nói: “Đạt được thành tích như thế này khi so tài với nhiều tay đua khác, có thể thấy cậu ta chính là một tay đua có tài năng thiên phú. Và đây cũng là bước đầu tiên để trở thành một tay đua chuyên nghiệp”. Được biết, Vương Nhất Bác có thể gia nhập vào đội xe MLT Yamaha là thông qua sự đề xuất của một sao nam tên Doãn Chính.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất