Giải Trí

Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ và Dương Tử cùng tham gia show mới đài Hồ Nam?

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Nhất Bác ghi hình chương trình mới của đài Hồ Nam cùng với dàn khách mời vô cùng hùng hậu!

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngày 19 tháng 5 năm 2014, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ.

Ngoài ra, Vương Nhất Bác còn được biết đến là chàng nghệ sĩ đa tài đa nghệ. Ngoại trừ thân phận là diễn viên thần tượng, bản thân anh cũng là một MC tài năng, am hiểu nhiều môn thể thao… Vương Nhất Bác gần đây vô cùng được yêu thích sau sự thành công của phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh.

Gần đây, cư dân mạng tiết lộ một tin tức liên quan đến Vương Nhất Bác chính là việc sắp tới anh sẽ ghi hình cho một chương trình giải trí mới của đài Hồ Nam (Mango) mang tên Hey,Let's Sing! Đây là chương trình hoàn toàn mới về loại hình âm nhạc.

Ngoại trừ Vương Nhất Bác, show thực tế này còn tập hợp dàn khách mời hùng hậu bao gồm Dịch Dương Thiên Tỉ và tiểu hoa nhân khí Dương Tử. Có điều, những tin này vẫn chưa chính thức được quảng bá, mọi người vẫn đang đợi một lời xác nhận từ ban tổ chức.

Khán giả mong đợi nhất trong dàn khách mời này nhất chính là huynh đệ tốt của Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến. Họ rất hy vọng cả hai cùng nhau xuất hiện trên sân khấu. Nếu như tin đồn lần này là thật thì đây có lẽ là tin vui nhất của fan hâm mộ trong thời gian tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất