Giải Trí

Canh đúng 0h đêm, Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ chúc mừng sinh nhật tuổi 20 của Vương Tuấn Khải

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hai thành viên của TFBOYS đã dành những lời chúc phúc trong sinh nhật của Vương Tuấn Khải!

Ngày 21/09/2019, chính là sinh thần bước sang tuổi 20 của chàng trưởng nhóm trẻ đẹp, tài năng Vương Tuấn Khải. Cậu được đông đảo khán giả biết đến với tư cách là thành viên thuộc nhóm nhạc nam đình đám nhất Trung Quốc - TFBOYS cùng các dự án phim ăn khách. Trong bầu không khí vui vẻ, thiêng liêng của ngày đầu ở tuổi thành niên, bạn bè đồng nghiệp thân thiết trong nhóm gồm Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ đã gửi đến những lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất đến ngôi sao sinh năm 1999.

Canh đúng giờ bước sang ngày sinh nhật, Vương Nguyên chia sẻ một số hình ảnh của anh cả kèm theo chú thích: “Bước vào tuổi 20 rồi, chúc mừng anh sinh nhật nha”. Cùng lúc, cậu em út Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đăng tải những bức ảnh đáng yêu và hài hước của Vương Tuấn Khải với lời nhắn đầy thành ý: “Chúc mừng sinh nhật Khải ca, bắt đầu một giai đoạn trong cuộc sống mới ở tuổi 20. Hãy tiếp tục vững bước trên con đường của riêng mình, làm những gì anh thích và trở thành một chàng trai hạnh phúc nhất nhé!”.

Một lời nữa, SAOstar xin chúc mừng Vương Tuấn Khải bước qua tuổi 20 với những thành công lớn và gặp được nhiều may mắn. Thể hiện tài năng trong nhiều khía cạnh khác nhau để mang đến những sản phẩm chất lượng đến với công chúng trong và ngoài nước!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất