Giải Trí

Vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 liệu có còn danh giá, lung linh sau loạt scandal ầm ĩ?

Ái Kỳ
Chia sẻ

3,2 tỷ là giá trị kỷ lục của chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 - số tiền "khủng" bỏ ra vẫn không "mua" nổi sự đồng tình của dư luận, sự ngưỡng vọng của đông đảo người hâm mộ!

Mặc dù mang danh là cuộc thi nhan sắc quốc gia, Hoa hậu Đại dương chưa bao giờ là cuộc thi quá “hớp hồn” khán giả, đặc biệt trong thời kỳ bùng nổ các “đấu trường sắc đẹp”: người người đi thi, nhà nhà làm hoa hậu như hiện nay. Thế nhưng, mùa thi 2017 vừa kết thúc cách đây ít ngày chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi vẫn tiếp tục là tâm điểm của mọi công kích từ dư luận.

Đầu tiên là nhan sắc gây tranh cãi của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh - người đẹp sinh năm 1995, cao 1,74 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 85-58-94. Gương mặt kém sắc, đường nét thiếu tự nhiên và thần thái cũng chẳng có gì nổi bật… của cô không thuyết phục được khán giả.

Hàng loạt tấm ảnh chế từ cộng đồng mạng ra đời. Mặc bao lần lên tiếng và thành thật “Em đã tháo mũi ra! Đây là vẻ đẹp tự nhiên!” thì Ngân Anh cùng ban tổ chức vẫn không thể dập tắt nổi làn sóng chỉ trích: họ cho rằng dù xét trên phương diện có phẫu thuật hay không, nếu đây là vẻ đẹp tự nhiên thì cũng khó thể trở thành hoa hậu - kể cả khi đã dày công trang điểm, lụa là váy áo.

Nhan sắc gây tranh cãi của tân Hoa hậu Đại dương.

Chính cựu Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cũng thốt lên: “Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên, tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng không “thấm” được vẻ đẹp của đàn em.

Tiếp theo là những tranh cãi tay ba, “tố giác” nhau giữa trưởng Ban tổ chức, MC và cựu Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo về việc cô bị “bỏ quên” không được mời lên sân khấu trong khoảnh khắc quan trọng: trao lại vương miện cho tân Hoa hậu.

Thu Thảo cho rằng mình bị xúc phạm, trưởng Ban tổ chức - NTK Võ Việt Chung lại “tố” cô không xứng đáng là hoa hậu trong ba năm qua và đổ lỗi tại MC đọc thiếu, còn MC Phương Mai cũng kịp lên tiếng phủ định “cáo buộc” của ban tổ chức, khẳng định tên cựu hoa hậu chưa từng có trong kịch bản.

“Chứng cứ” MC Phương Mai đưa ra để phủ định lời “đổ tội” của trưởng BTC.

Thêm vào đó là hàng loạt tố giác từ các thí sinh và ê-kíp đi cùng về việc ban tổ chức đã dàn xếp kết quả, hoa hậu kém thân thiện, lịch trình tập luyện không rõ ràng, và đỉnh điểm là câu chuyện: ban tổ chức bắt các thí sinh cởi đồ trước mặt bác sĩ nam để đo nhân trắc học.

Cuộc thi bị tố bắt các thí sinh cởi đồ trước mặt bác sĩ nam để đo nhân trắc học.

Với Hoa hậu Đại dương 2017, xét trên nhiều phương diện, vẫn hoàn thành trách nhiệm giải trí, mang đến một “món ăn tinh thần” cho khán giả theo dõi. Thậm chí, dưới ống kính truyền thông, Hoa hậu Đại dương năm nay thực sự là “cú nổ” khi ồn ào dâng lên bao nhiêu, thì cuộc thi càng được lan tỏa, quan tâm bấy nhiêu.

Được công bố là chiếc vương miện có giá trị kỷ lục 3,2 tỷ, thế nhưng số tiền “khủng” không tỷ lệ thuận với danh tiếng và sự yêu mến của khán giả. Ban tổ chức và những người chiến thắng sau cùng không thuyết phục được công chúng.

>>> Xem thêm:

MC Phan Anh chỉ trích các đấng mày râu ‘hèn hạ’ khi đua nhau chê bai nhan sắc tân Hoa hậu Đại dương

BTC Hoa hậu Đại dương lại bị ‘tố’ vô trách nhiệm, bắt thí sinh cởi trang phục trước mặt bác sĩ nam

Thí sinh Hoa hậu Đại dương ‘tố’ BTC dàn xếp kết quả, tân Hoa hậu khó gần?

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất