Giải Trí

Vừa tiết lộ rằng mình không ai để tâm sự và gặp gỡ, Taeyang đã nhanh chóng thay đổi suy nghĩ bởi người bạn này

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Là 1 người vui vẻ và hòa đồng nhưng những chia sẻ mới nhất của Taeyang khiến các fan thực sự bất ngờ

Eyes, Nose, Lips – MV

Là 1 trong những giọng ca nội lực của Kpop Gen 2, Taeyang không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng của mình, anh chàng còn khiến các fan hâm mộ “tan chảy” bởi tính cách tốt bụng và cởi mở. Với sự hòa đồng, vui vẻ, nhiều người cho rằng Taeyang chắc hẳn có rất nhiều bạn bè xung quanh. Thế nhưng những chia sẻ mới đây của anh chàng đã khiến các fan hâm mộ thực sự bất ngờ.

Trong tập mới nhất của bộ phim tài liệu WHITE NIGHT, Taeyang đã tiết lộ với các fan hâm mộ về tình bạn cũng như cuộc sống hàng ngày của mình. Bộ phim bắt đầu bằng những chia sẻ từ những người xung quanh về Taeyang, tất cả đều đồng ý rằng anh chàng là 1 người tốt bụng nhưng khá kín đáo: “Cậu ấy thuộc tuýp người giữ mọi thứ cho riêng mình. Tôi đã làm việc với cậu ấy từ lâu bởi vậy tôi nghĩ rằng cậu ấy thực sự là 1 người tốt”.

Cuộc sống hàng ngày của Taeyang

Những chia sẻ của các nhân viên

Khác với thần thái và sự lôi cuốn trên sân khấu, các fan hâm mộ có thể nhanh chóng nhận thấy tính cách thân thiện và hòa đồng với mọi người của Taeyang, bất kể là người tạo mẫu tóc hay những người bạn nước ngoài. Dù vậy, anh chàng lại khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ rằng mình không có người bạn thực sự nào cả.

“Tôi nghĩ mình không có người bạn thực sự nào hết. Những người tôi gặp khi làm việc đều là bạn của tôi. Nhưng khi không làm việc, tôi lại chẳng có bất kỳ ai để gặp gỡ.”

Ngay lập tức, 1 nhân viên làm việc cùng BIG BANG đã nhắc đến G-Dragon: “Cậu vẫn có Jiyoung (G-Dragon) mà” và nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ Taeyang: “Đúng vậy, cậu ấy là 1 người bạn thực sự.”

Cùng trải qua quãng thời gian làm thực tập sinh và tiếp tục đồng hành cùng nhau dưới cái tên BIG BANG, Taeyang và GD khiến các fan ngưỡng mộ bởi tình bạn của mình. Tuy nhiên những chia sẻ của Taeyang vẫn khiến nhiều người hoài nghi về sự cô đơn của những nghệ sĩ. Phải chăng càng nổi tiếng họ sẽ càng trở nên cô độc hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất