Giải Trí

Vừa quyên góp hơn 2 tỷ đồng cứu trợ nạn nhân vụ cháy rừng Gangwon, IU lại tiếp tục ủng hộ thêm 2 tỷ để tôn vinh Ngày Trẻ em

Mỹ Duy
Chia sẻ

"Em gái quốc dân" IU tiếp tục thực hiện một nghĩa cử nhân đạo, góp phần giúp đỡ những trẻ em đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

Hôm nay 3/5, Tổ chức Trẻ em Green Umbrella - một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu nhằm hỗ trợ phúc lợi cho trẻ em cho biết IU đã quyên góp 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng) để kỉ niệm Ngày Trẻ em 5/5 hàng năm tại Hàn Quốc. Được biết, số tiền này sẽ được dùng để hỗ trợ trẻ em mồ côi, trẻ em có cha mẹ đơn thân hoặc chỉ có ông bà. Đồng thời, quỹ cũng gửi số tiền của nữ ca sĩ đến những trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Green Umbrella chia sẻ thêm: “Chúng tôi hy vọng rằng thông qua sự lan toả từ tấm lòng thiện nguyện của IU, văn hóa quyên góp sẽ lan rộng và giúp trẻ em ngày càng có một cuộc sống tươi sáng hơn“.

Trước đó ngày 5/4, nữ ca sĩ - diễn viên IU cũng đã tự bỏ tiền vào quỹ này để hỗ trợ cho các gia đình có con bị ảnh hưởng bởi vụ cháy rừng Gangwon. Cô là một trong số những nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng ủng hộ với số tiền là 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng). Hành động tử tế này khiến người hâm mộ của cô cảm thấy vô cùng tự hào về thần tượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, IU đã quyên góp khoảng 620 triệu won (hơn 14 tỷ đồng) thông qua Quỹ Trẻ em Green Umbrella nhằm cải thiện cuộc sống cho các mầm non tương lai của đất nước.

Trong số hàng trăm nghệ sĩ tại Hàn Quốc, IU nổi tiếng với việc luôn tích cực làm từ thiện và đây chỉ là số ít trong số các hoạt động thiện nguyện của cô nàng. Đời tư trong sạch, tài năng nổi trội cùng tấm lòng hảo tâm của IU là những yếu tố khiến người hâm mộ luôn tự hào về thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất