Giải Trí

Vừa mới đăng quang 2 ngày, đã lộ diện dàn đối thủ 'khủng' của Đỗ Nhật Hà tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Liệu với tài năng và sắc vóc của Nhật Hà, cô nàng có thể nối bước Hương Giang mang vinh quang về cho Việt Nam tại Miss International Queen 2019 hay không?

Đỗ Nhật Hà vừa mới đăng quang được ít ngày thì ngay lập tức, cũng đã xuất hiện dàn thí sinh đầu tiên của một vài quốc gia khác sẽ cùng chinh chiến tại Thái Lan năm nay. Điều đó cho thấy, đây là một cuộc thi đang rất được quan tâm nên nhiều nước khác đã chọn lựa đại diện từ rất sớm để có quá trình tập luyện cho cuộc thi.

Có thể thấy rằng, hầu hết các thí sinh đã lộ diện đều có thân hình nóng bỏng và thần thái quyến rũ, sắc lạnh. Trong số dàn thí sinh được đưa ra mới nhất trên các trang mạng xã hội, đối thủ được xem là đáng gờm nhất của Nhật Hà chính là mỹ nhân Esmon Kanwara, đại diện của Thái Lan, nước chủ nhà. Bởi không chỉ sắc vóc mà cả về tài năng lẫn kĩ năng trình diễn, dường như đã hội tụ đầy đủ ở cô và hơn thế, mỹ nhân này còn có thời gian gần 1 năm để hoàn thiện mình.

Tuy nhiên, Nhật Hà cũng không phải là đối thủ có thể xem nhẹ của các thí sinh tại Miss International Queen 2019, bởi lẽ cô sở hữu một cơ thể cùng với chiều cao khá lý tưởng. Đường nét gương mặt nữ tính, nhẹ nhàng và thanh tú, dễ gây được thiện cảm đối với người nhìn. Bên cạnh đó, Nhật Hà còn khá thông minh với vốn hiểu biết sâu rộng, tự tin và kỹ năng tiếng Anh khá tốt.

Hiện tại, Nhật Hà còn một khoảng thời gian tuy không quá dài để rèn luyện, nhưng với những tố chất sẵn có và với ý chí nỗ lực không ngừng bên trong, cô nàng sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình để mang về cho Việt Nam niềm tự hào nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất