Giải Trí

'Thánh nhọ 2020' gọi tên Vũ Khắc Tiệp: 'Cách ly' lần 4, tổng thời gian lên tới 57 ngày

Hà Đan
Chia sẻ

Khi Thủ tướng ban hành quyết định mới, "cách ly toàn xã hội" kể từ ngày 1/4, cư dân mạng lại đồng loạt gọi tên Vũ Khắc Tiệp.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, mới đây Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 16/CT-TTg về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0 giờ ngày 1/4/2020 trên phạm vi toàn quốc theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, thôn bản cách ly với thôn bản, xã cách ly với xã, huyện cách ly với huyện, tỉnh cách ly với tỉnh, phân xưởng, nhà máy sản xuất phải bảo đảm khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang, thực hiện khử trùng, diệt khuẩn theo quy định.

Nhiều người vô cùng hưởng ứng chủ trương mới và hi vọng rằng dịch bệnh sẽ được đẩy lùi. Thế nhưng giữa những lúc như thế này, cái tên ông bầu Vũ Khắc Tiệp lại được mọi người “gọi hồn”.

Theo đó, ông bầu nổi tiếng của showbiz Việt trước đó đã phải trải qua 3 lần cách ly. Sau khi từ Ý trở về, Vũ Khắc Tiệp đã tự cách ly ở nhà, sau đó anh phải tập trung cách ly tại phường Cát Lái tại thời điểm ca nhiễm Covid-19 bị phát hiện, lần thứ 3 là khi chung cư của anh bị phong toả do nơi đây có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19 thứ 91. Và lần thứ 4 là thời điểm hiện tại khi có chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể, lần thứ nhất sau khi từ Ý trở về, Vũ Khắc Tiệp được yêu cầu cách ly tại nhà 14 ngày. Lần thứ 2, ông bầu này đến khu cách ly tập trung ở Cát Lái (quận 2) do trước đó đã sang Ý, Pháp dự các sự kiện thời trang.

Tại thời điểm ở khu cách ly tập trung này, Vũ Khắc Tiệp khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc khi lên tiếng chê bai cũng như nói rằng anh cảm thấy ngột ngạt khi phải ở đây. Sau khi bị dư luận ném đá, ông bầu này đã công khai xin lỗi cũng như đồng thời tạm ngưng sử dụng mạng xã hội. Sau khi có kết quả âm tính, Vũ Khắc Tiệp đã được về nhà. Nhiều người nói rằng, Vũ Khắc Tiệp là “thánh nhọ” của năm 2020 khi liên tiếp phải “cách ly”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất