Giải Trí

Vụ án 'thối nát' cực độ: MBC tung tin Club Burning Sun của Seungri dẫn mối gái gọi là 'học sinh tiểu học'

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

MBC tung tin club Burning Sun của Seungri dẫn mối cả gái gọi là... học sinh tiểu học.

Sự việc của vụ án môi giới mại dâm của Seungri và đồng bọn ngày càng trở nên nghiêm trọng khi dần lộ ra những manh mối khủng khiếp khiến nhiều người phải hốt hoảng khi nghe qua. Không chỉ tiếp tay môi giới gái mại dâm cho nhiều đại gia và xã hội đen Đài Loan, Seungri lại tiếp tục bị “réo gọi” trước luồng thông tin còn chấn động hơn khi club Burning Sun do anh từng quản lý không chỉ dẫn mối gái gọi dưới tuổi vị thành niên mà thậm chí là cả học sinh tiểu học.

Từ khi từ chức để tham gia nghĩa vụ quân sự, Seungri đã giữ chức giám đốc PR - quản lý mọi hoạt động quảng bá cho chuỗi club cao cấp này. Theo như MBC cho biết vào năm ngoái club Burning Sun phải đối mặt với với cáo buộc liên quan đến ma túy, môi giới mại dâm, quay phim bất hợp pháp và còn có cả hãm hiếp tại khu vực Gangnam. Đằng sau bức tường Gangnam là một sự thối nát họ đóng giả thành một nhân viên giao rượu và giao dịch viên cho dịch vụ Kolca (dịch vụ đi chung xe nhưng thực chất lại là gọi gái mại dâm).

Kinh hoàng hơn khi câu chuyện được vén màn với thông tin đã từng có một kẻ ma cô tầm tuổi 20 thường xuyên dẫn những cô gái chưa đủ tuổi đến club sau đó chuốc thuốc mê GHB và tiếp cận những người đàn ông giàu có và giúp họ lừa trẻ vị thành niên và thực hiện hành vi đồi bại vô đạo đức. Trong căn hộ văn phòng kiểu officetel và studio là một “động mại dâm” bật nhất tại khu Gangnam sầm uất. Trong số gái mại dâm có cả học sinh tiểu học.

Có thể nói đây mà một đường dây mại dâm hoàn hảo nhất vì các club có mối liên hệ mật thiết với nhau nên các ông tú có thể “cắt đuôi” bất cứ lúc nào nếu bị nghi ngờ. “Club tại Gangnam trở thành thị trường làm ăn màu mỡ, chính vì vậy rất nhiều người nổi tiếng, idol trở thành cổ đông lớn đầu tư vào các hộp đêm tại đây”.

Sau một loạt hành động suy đồi đạo đức và nhân cách của những con người “thèm khát tiền và dục vọng” ấy nhiều người đã gay gắt lên án sâu sắc và họ cho rằng bọn chúng phải bị sự trừng trị thích đáng từ pháp luật vì ngay cả trẻ em họ còn quét sạch thì thử hỏi có còn tính người hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất