Giải Trí

Với câu nói này, Hoàng Thùy khiến fan quốc tế 'phát sốt': 'Bạn thật sự là Miss Universe!'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy đã gây ấn tượng mạnh với các fan theo dõi sự kiện AYES 2019.

Hoạt động chính của Hoàng Thùy trong chuyến đi Philippines với tư cách đại biểu Việt Nam tại sự kiện ASEAN Youth Engagement Summit 2019 đã diễn ra. Cô nàng á hậu diễn thuyết bằng tiếng Anh trước những các bạn trẻ tham gia AYES bằng chính sự thật cuộc đời mình cả những cột mốc thành công lẫn không ít khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Bài học Hoàng Thùy đúc kết lại khiến các fan thật sự tâm đắc và nhanh chóng chia sẻ lên mạng xã hội chính là “Good things take time“.

Fan quốc tế ghi lại màn diễn thuyết của Hoàng Thùy và đặc biệt ấn tượng với câu chuyện nghị lực của cô nàng.

Là nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện và được tin tưởng trao cơ hội diễn thuyết tại sự kiện AYES, Hoàng Thùy đã kể về chính cuộc đời mình từ một cô gái có gia cảnh khó khăn học tập chăm chỉ, đến với nghề người mẫu bằng quyết tâm đổi đời, những giải thưởng - danh hiệu chinh phục được khi còn rất trẻ và dần hướng mình đến vị trí người truyền cảm hứng, chia sẻ nghị lực vươn lên cho các bạn trẻ và là một ngôi sao năng nổ hoạt động cộng đồng.

Hoàng Thùy là nghệ sĩ đầu tiên được mời diễn thuyết tại sự kiện AYES.

Fan quốc tế ấn tượng mạnh với câu nói “Good things take time” và khen ngợi Hoàng Thùy thật sự là một “Miss Universe”.

“Never give up! Good things take time!” là câu ngạn ngữ tiếng Anh mà Hoàng Thùy dùng để đúc kết lại bài diễn thuyết của mình. Cô nàng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam chính là một minh chứng cho hình ảnh người trẻ không ngại khó, kiên trì chinh phục ước mơ để có được những điều tốt đẹp mình mơ ước.

“Good things take time” cũng là câu nói được fan quốc tế và các bạn trẻ tham gia sự kiện AYES nhắc đến nhiều nhất khi dành lời ngợi khen diễn giả Hoàng Thùy.

Chưa gì fan quốc tế đã chờ đợi hành trình của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Bài diễn thuyết đã giúp Hoàng Thùy “gây thương nhớ” với fan quốc tế.

Không chỉ dành lời khen có cách truyền đi câu chuyện nghị lực của bản thân mình, hầu hết các fan quốc tế đều hào hứng chờ đợi hành trình tham gia Miss Universe của Hoàng Thùy.

Dù chưa chính thức xác nhận đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 nhưng những lời động viên Hoàng Thùy nhận được sau buổi diễn thuyết AYES là: “Em thật sự chờ đợi hành trình của chị tại Miss Universe năm nay, nữ hoàng. Chúc may mắn”, “Bạn rất Hoa hậu Hoàn vũ. Bạn thật sự truyền cảm hứng“…

Fan quốc tế nhanh chóng tìm ra Instagram để theo dõi…

và dành lời ngợi khen “diễn giả” Hoàng Thùy.

Xem ra Hoàng Thùy đã có chuyến đi Philippines không thể thành công hơn, thu hút sự chú ý của các fan quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất