Giải Trí

Vogue tiết lộ cân nặng, chiều cao của sao Hoa ngữ: Nhóm TFBoys gây chú ý, tỉ lệ của Lý Hiện - Ngô Diệc Phàm tốt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Với số liệu về cân nặng và chiều cao của TFBoys, Thái Từ Khôn, Địch Lệ Nhiệt Ba,... do tạp chí nổi tiếng Vogue đăng tải đã khiến cho cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang trong Khoái lạc đại bản doanh

Gần đây, Vogue đã tiết lộ cân nặng cũng như chiều cao của nhiều nam, nữ minh tinh nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại, gồm có những sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến, Âu Dương Na Na, Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Mỹ Kỳ, Dương Siêu Việt, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, TFBoys, Ngô Diệc Phàm,…

Ngô Tuyên Nghi tuy có chiều cao 166 cm nhưng chỉ nặng có 42,5 kg.

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Từ số liệu được cung cấp có thể thấy được những minh tinh quản lý thân hình của mình nghiêm khắc như thế nào. Ví dụ như Tống ThiếnNgô Tuyên Nghi, hai cô nàng có chiều cao 167 - 168 cm nhưng cân nặng chỉ bằng hoặc nhỏ hơn 45 kg. Có lẽ tỉ lệ chiều cao và cân nặng của các nữ minh tinh nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ là câu chuyện được nhiều khán giả quan tâm nhất và trên cơ bản các nữ minh tinh đều giữ cân nặng của mình không vượt xa con số 50 kg.

Châu Đông Vũ có chiều cao 162 cm và chỉ nặng 44 kg nhưng cô nàng luôn cho người khác một cảm giác có da có thịt và rất đáng yêu. Từ sau khi ra mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba không còn bị người khác đăng hình phát tướng nữa, có thể thấy cô nàng đặc biệt quan tâm và chú ý đến thân hình mình rất nhiều.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ sau khi trở lại làm việc, diện trang phục trẻ trung như gái xuân thì

Chiều cao của các thành viên trong TFBoys cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, và đặc biệt là đội trưởng Vương Tuấn Khải. Trước mắt Vương Tuấn Khải vẫn còn trong giai đoạn trưởng thành nhưng chiều cao đã đạt đến 182 cm và là người cao nhất trong đội hình ba người. Không thể không nói điều kiện ngoại hình của Vương Tuấn Khải rất ưu việt, nhiều người nói anh chàng này đích thực là trời ban điều kiện tốt đẹp để làm việc trong giới giải trí.

Dịch Dương Thiên Tỉ cao 178 cm nhưng cân nặng chỉ ở mức 56 kg; em trai bốn chữ cũng từng chia sẻ rằng mình ăn rất ít trên một chương trình tạp kỹ, chỉ cần ăn vài miếng trong bát mỳ đã cảm thấy no.

Có một vài cư dân mạng cảm thấy bức xúc và khó hiểu vì sao Châu Chấn Nam không được mở ngoặc đề đang trưởng thành như ba anh chàng trong TFBoys vì thành viên của R1SE cũng sinh năm 2000.

Ngô Diệc Phàm Lý Hiện là hai nam minh tinh đáng nhắc nhất trong dàn sao nam điển trai. Ngô Diệc Phàm với chiều cao 187 cm và Lý Hiện với chiều cao 185 cm, cân nặng của cả hai cũng tương đối giống nhau, đều không vượt quá 75 kg. Xét về chiều cao và cân nặng trong nam giới thì tỉ lệ thân hình này có thể gọi là ổn. Vì có được ưu thế như vậy nên hai anh chàng cũng có được không ít người hâm mộ trung thành của mình.

Không chỉ có sao nữ mới quan tâm đến thân hình của bản thân, sao nam cũng rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Thái Từ Khôn từ sau khi đảm nhận vị trí PD của chương trình Thanh xuân có bạn 2 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và trong tiết lộ của Vogue có thể thấy anh chàng cao 184 cm nhưng chỉ nặng 57 kg.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất