Giải Trí

Hoàn thành 14 ngày cách ly trong vui vẻ, Võ Hoàng Yến sẽ sớm tổ chức hôn lễ sau khi về nhà?

Nhã Nam
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến đã có hành động đẹp sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly.

Ngày hôm qua (1/4) là ngày cuối cùng trong chuỗi ngày cách ly tập trung 14 ngày của Võ Hoàng Yến. Và ngày hôm nay (2/4), siêu mẫu sẽ được “xuất viện” về nhà. Trong 14 ngày qua, người đẹp luôn cập nhật những hình ảnh trong khu cách ly của mình hết sức funny thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến đã cập nhật bữa sáng cuối cùng của mình tại khu cách ly. Bữa sáng cuối cùng với xôi mặn và cà phê khiến nhiều người thấy được tình cảm của các cán bộ, điều dưỡng, bộ đội đang chăm sóc những người trong khu cách ly.

Bữa sáng cuối cùng của Võ Hoàng Yến trong khu cách ly.

Trên trang cá nhân của Võ Hoàng Yến đã chia sẻ hình ảnh cuối cùng của mình tại khu cách ly. Siêu mẫu đã trao tặng 1000 khẩu trang, 10 lít nước rửa tay và những món quà nhỏ tới các y bác sĩ, cán bộ tại đây để hỗ trợ công tác phòng dịch. Không những thế, Võ Hoàng Yến cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người vì thời gian qua đã chăm sóc cô.

Cô trao tặng những phần quà dành cho các cán bộ, chiến sĩ tại khu cách ly.

“14 ngày nhanh như một cơn gió. Sẽ nhớ lắm sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị tình nguyện viên, đội ngũ dân quân, y bác sĩ và các bạn trong khu cách ly Đại học Quốc gia Bình Dương” hình ảnh cùng lời chia sẻ của Võ Hoàng Yến nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm của nhiều người.

14 ngày ở khu cách ly, Võ Hoàng Yến luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả, người hâm mộ. Khác xa với Võ Hoàng Yến sắc lạnh trên sàn diễn thời trang, nhiều người bất ngờ rằng người đẹp thực sự “mặn mà” cũng như vô cùng thân thiện và hài hước. Một Võ Hoàng Yến lạc quan, truyền tải nguồn năng lượng dồi dào khiến ai nấy đều thấy vui vẻ.

Không quên gửi lời cảm ơn tất cả mọi người.

Thế nhưng đầy bất ngờ rằng, khi Võ Hoàng Yến trước khi ra về cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình bức ảnh 1 lễ đường đám cưới đầy hoa trắng trước biển cùng với caption “soon”. Và ai nấy đều đoán rằng, đám cưới của siêu mẫu và bạn trai giấu mặt sắp tới đây sẽ được tổ chức.

Bức ảnh lễ đường được Võ Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều người tin rằng cô sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới đây, thế nhưng một số khác tin rằng đây chỉ là trò đùa nhân ngày lễ Cá tháng Tư.

Đồn đoán càng được xác thực khi NTK Đỗ Mạnh Cường đã hỏi rằng “Em về chưa, có gì qua thử váy nha” thì nhận được câu trả lời “Em sắp về”. Có lẽ, siêu mẫu đã đặt váy cưới của NTK nổi tiếng cho hôn lễ sắp tới của mình. Thế nhưng một số người lại nói rằng, đây có lẽ là trò đùa ngày Cá tháng Tư của siêu mẫu mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất