Giải Trí

Võ Hoàng Yến: 'Hoàng Thùy là chiến binh lợi hại, chắc chắn làm nên chuyện tại Miss Universe 2019'

Nhã Nam
Chia sẻ

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ hết sức thú vị xung quanh “chiến binh” Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2019 – Hoàng Thùy.

Chiều ngày 17/8, Bravetour của Miss Universe Vietnam 2019 được tổ chức tại Hà Nội. Buổi quảng bá trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã thu hút rất nhiều người đẹp đến ghi danh.

Buổi lễ có sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê, Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Các người đẹp đã có những chia sẻ thực sự thú vị liên quan đến cuộc thi, những kinh nghiệm khi tới với đấu trường nhan sắc này cũng như truyền đạt thêm nhiều điều tự tin đối với các thí sinh tại Hà Nội.

Bên lề Bravetour được tổ chức tại Hà Nội, Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về chặng đường khẳng định tên tuổi của mình, cũng như đặt nhiều kỳ vọng vào Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam sẽ tham dự Miss Universe 2019.

Năm 2018, Võ Hoàng Yến là cố vấn chuyên môn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô đã dành rất nhiều lời nhận xét, góp ý cho H’Hen Niê trước khi “hoa hậu tóc tém” lên đường sang Thái Lan chinh chiến. Và có lẽ thành công với Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 của H’Hen Niê đã chứng minh được tất cả.

Võ Hoàng Yến chia sẻ chính bản thân mình cũng từng là thí sinh, cũng từng là đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh, á hậu vẫn luôn mở lòng để có thể chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân dành cho những đàn em đi sau.

Võ Hoàng Yến còn chia sẻ thêm “Miss Universe ngày càng chuyên nghiệp, chính vì sự chuyên nghiệp này nên mình có hơi ganh tị tí xíu. Cách đây 10 năm về trước, Hoàng Yến một thân một mình đi thi. Chính vì việc BTC ngày càng chuyên nghiệp, càng quy mô cho nên chúng ta ngày càng tìm kiếm được nhiều nhân tài hơn”.

Siêu mẫu còn dành nhiều lời động viên, mong rằng các bạn nữ hãy luôn tự tin hơn nữa cũng như hãy cố gắng chứng tỏ bản thân mình để ngày càng thành công hơn.

Chia sẻ về Hoàng Thuỳ, một trong những thí sinh được nhiều người chú ý khi đến với Miss Universe 2019, Võ Hoàng Yến có nhận xét “Đối với Võ Hoàng Yến thì Hoàng Thùy là một thí sinh rất mạnh. Hoàng Thùy nổi trội về cả kỹ năng, bản lĩnh và về sự hiểu biết cũng như có cá tính riêng. Nếu như hỏi Hoàng Yến liệu Hoàng Thùy có thành công hay không, chúng ta hãy đợi xem Hoàng Thùy đến với cuộc thi này như thế nào đã”.

“Rõ ràng qua tìm hiểu, chúng ta biết được rằng có rất nhiều thí sinh mạnh tại Miss Universe 2019. Tuy nhiên, Hoàng Thùy là một người vô cùng bản lĩnh và rất thích thử thách. Càng có nhiều thí sinh mạnh thì chắc chắn sẽ sự cạnh tranh cũng như chứng tỏ bản thân của cô ấy nhiều hơn.

Đến thời điểm này, chị thấy Thùy đã là một người nỗ lực rất nhiều để hạn chế những điểm yếu của bản thân. Nếu như chúng ta đặt Thùy vào những ngày đầu tiên bước vào showbiz và Hoàng Thùy của ngày hôm nay, mọi người đều thấy rằng hình ảnh của một cô gái nỗ lực. Điều đó cũng chính là câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều cô gái khác. Và một khi mình tin và mình đã nỗ lực thì chắc chắn điều đó sẽ thành công” - Võ Hoàng Yến đặt kỳ vọng vào Hoàng Thùy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất