Giải Trí

Trấn Thành ngọt ngào cùng Hari Won tại Hàn Quốc để kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn

Nhã Nam
Chia sẻ

Loạt ảnh mới nhất của Trấn Thành và Hari Won ở Hàn Quốc đang khiến nhiều người ghen tị.

Cách đây mấy hôm, Hari Won đã chia sẻ lại những bức ảnh 3 năm trước Trấn Thành cầu hôn mình. Nhìn lại những hình ảnh ngọt ngào, nhiều người thầm ghen tị với những gì mà Hari Won đang có.

Kỉ niệm 3 năm ngày cầu hôn, khác với những cặp đôi khác thay vì lựa chọn đi châu Âu để kỉ niệm những ngày lễ đặc biệt thì Trấn Thành lại đưa Hari Won về Hàn Quốc. Cặp đôi đã có những ngày ở quê ngoại hết sức ngọt ngào.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã chia sẻ bức ảnh chụp của 2 vợ chồng. Nam danh hài ngọt ngào chú thích “Korea’s Summer”. Có vẻ, kỳ nghỉ mùa hè này cũng đúng dịp kỉ niệm 3 năm ngày cầu hôn nên cặp đôi quyết định “chơi lớn” luôn.

Những bức ảnh trong chuyến về quê cũng được Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân. Cặp đôi đã quyết định đi mua sắm, đi xem phim cũng như thăm thú Hàn Quốc. Nhiều người chú ý về mái tóc xoăn của Trấn Thành và dành lời khen cho anh rất giống với các diễn viên Hàn Quốc.

Không những dành lời khen cho Trấn Thành, nhiều người còn trầm trồ về nhan sắc của Hari Won. Có vẻ, bà xã của Trấn Thành ngày càng trẻ trung hơn so với trước đây. Một số ý kiến còn chúc phúc cho cặp đôi, ngày càng hạnh phúc hơn nữa và sớm sinh quý tử.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất