Giải Trí

Vĩnh Thuỵ ngọt ngào với tình mới, nằm ngủ cũng mơ thấy người yêu

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của Vĩnh Thuỵ khiến nhiều người thích thú.

Thời gian vừa qua, danh tính bạn gái mới của Vĩnh Thuỵ đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mặc dù danh tính cô gái bí ẩn này chưa được hé lộ thế nhưng nhiều người tin chắc rằng để lọt vào mắt xanh của nam người mẫu điển trai này, cô gái này chắc chắn là một người rất xinh đẹp.

Mới đây, Vĩnh Thuỵ lại khiến nhiều người đổ rần rần khi tiếp tục chia sẻ câu chuyện ngôn tình trong tình yêu. Nam người mẫu đã mơ thấy người yêu: “Đêm qua tôi mơ thấy em, trong giấc mơ anh thấy em cười, em bảo rằng em cũng rất nhớ tôi”.

Ngay lập tức, lời chia sẻ của Vĩnh Thuỵ khiến nhiều người thích thú. Ai nấy đều ghen tị với hạnh phúc mà Vĩnh Thụy cùng người yêu nắm trong tay.

Nhiều người cũng đã đặt ra nghi vấn về danh tính cô gái may mắn này. Thế nhưng câu trả lời vẫn là một ẩn số. Có vẻ Vĩnh Thuỵ đang muốn “trêu tức” người hâm mộ khi liên tục “nhá hàng” bằng các bức ảnh nhưng vẫn chưa có ý định công khai.

Vĩnh Thuỵ từng dính nghi án hẹn hò với Hoàng Thuỳ Linh trong một thời gian dài. Thế nhưng sau đó cặp đôi đã chia tay nhau. Cả hai không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, không đăng ảnh lên mạng xã hội. Chưa kể, trang cá nhân của Vĩnh Thụy còn ngập tràn những status buồn bã, thất vọng về chuyện tình cảm.

Bẵng đi một thời gian, anh bất ngờ khoe ảnh đang ôm ấp một cô gái lạ trong thang máy. Nhìn vóc dáng của cô gái này, nhiều người chắc chắn đó không phải Hoàng Thùy Linh. Ngay sau đó, tình cũ của Vĩnh Thụy là siêu mẫu Thu Hằng cũng “lọt tầm ngắm” nhưng mỹ nhân này đã khéo léo phủ nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất