Giải Trí

Việt Hương tố nam diễn diễn viên tên 'Anh' để cả ekip chờ đợi: Cộng đồng mạng gọi tên ai?

Ánh Diệu
Chia sẻ

Bức xúc trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của hậu bối, Việt Hương quyết định lên tiếng.

Mới đây, cộng đồng mạng được dịp bất ngờ khi nghệ sĩ Việt Hương livestream tố một nam diễn viên trẻ. Chị và nhiều đồng nghiệp có mặt tại phim trường tỏ vẻ không hài lòng trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của chàng diễn viên trên.

Theo những gì ghi nhận từ livestream, sự việc diễn ra khi cả đoàn có một buổi ghi hình, số lượng người trong ekip lên đến khoảng 100 người. Từ rất sớm, các diễn viên như Will 365, nghệ sĩ Hoàng Sơn, Khả Như, Puka,… đã có mặt chuẩn bị sẵn sàng cho công việc. Tuy nhiên, chàng diên viên trẻ (được tiếc lộ có chữ “Anh” trong tên) là chưa có mặt. Mọi người đã cố tìm cách liên lạc nhưng anh không bắt máy.

Có thể thấy được Việt Hương khá bức xúc khi cho rằng: “Ăn ở sao giữ tên tuổi nha em, để người lớn phải chờ. Bây giờ bạn có tới hay không thì bạn nói người ta để người ta biết đường sắp xếp. Bạn là ngôi sao cỡ nào, bạn để cho 100 con người đợi bạn là tui thấy sai rồi“.

Việt Hương lên tiếng tố nam diễn viên trẻ.

Livestream của Việt Hương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Nhiều cái tên có chữ “Anh” trong showbiz Việt được nghi ngờ và đồn đoán. Đến thời điểm hiện tại, danh tính cụ thể của nam diễn viên vẫn là mối quan tâm của nhiều người.

Những bình luận đồn đoán của khán giả.

Mọi người khá tò mò về danh tính người được nhắc đến trong đoạn livestream.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất