Giải Trí

Việt Hương, Minh Nhí và Phi Nhung 'đội mưa' đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Lê Bình

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ Việt như Việt Hương, Minh Nhí, Phi Nhung lặng lẽ đến viếng tang lễ cố nghệ sĩ Lê Bình

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Lê Bình để lại nhiều tiếc thương cho giới sao Việt và cả người hâm mộ. Xuyên suốt những ngày vừa qua, các bạn bè đồng nghiệp đã đến Nhà tang lễ tại số 3, Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, Tp. HCM để viếng và chia buồn cùng gia đình cố nghệ sĩ.

NSƯT Việt Anh.

Mai Sơn - Kiều Linh.

Trong tiết trời mưa lớn, các nghệ sĩ vẫn sắp xếp để đến lễ viếng và thắp hương tiễn đưa cố diễn viên. Trong tiếng nhạc lễ thiêng liêng và không khí trang nghiêm, Việt Hương, Minh Nhí và Phi Nhung lặng lẽ hồi ức về những kỷ niệm với cố nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Việt Hương.

Nghệ sĩ Minh Nhí.

Ca sĩ Phi Nhung/

Trong suốt giai đoạn làm nghề, cố nghệ sĩ đã có dịp hợp tác với nhiều bạn bè đồng nghiệp và đào tạo ra các học trò thành danh. Nay, trước sự ra đi của tiền bối, các hậu bối như Phi Hùng, Kiều Oanh cũng đến để gặp mặt lần cuối.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Diễn viên Lê Bình qua đời sau một thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư. Sự ra đi của cố nghệ sĩ đối với lĩnh vực sân khấu là một mất mát lớn.

Bởi ký ức và những vai diễn của ông vẫn sống mãi trong lòng công chúng bao thế hệ. Từ những nhân vật trong truyện cổ tích đến các vai diễn trên sân khấu và phim truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất