Giải Trí

Việt Anh lần đầu lên tiếng sau khi bị chê ‘phẫu thuật thẩm mỹ hỏng’

Nhã Nam
Chia sẻ

Nam diễn viên Người phán xử đã lên tiếng sau khi hình ảnh ảnh phẫu thuật thẩm mỹ được chia sẻ.

Câu chuyện Việt Anh cùng Quế Vân sang Hàn Quốc để “trùng tu nhan sắc” đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Thế nhưng diện mạo mới nhất của nam diễn viên Người phán xử thay vì khiến nhiều người trầm trồ thì lại khiến ai nấy “chê không hết lời”.

Nhiều người còn ví von nhan sắc của Việt Anh hiện tại rất giống với Lương Bằng Quang. Không những thế, một số ý kiến còn chia sẻ rằng ngày trước Việt Anh trông nam tính bao nhiêu thì bây giờ lại trông vô cùng “chán” bấy nhiêu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên đã lên tiếng về lời những lời chê bai của cư dân mạng. Không những thế anh còn đáp trả rằng hãy đợi 10 ngày nữa thì anh sẽ có một “câu trả lời” cho vấn đề này.

Câu chuyện mình chia sẻ hình như đang đi hơi xa rồi quý vị ơi. Thông tin duy nhất mình muốn chia sẻ khi post hình đó là tay nghề và công nghệ của bác sỹ Hàn Quốc thôi mà. Sau 5 ngày hết sưng đến 80% và không còn bầm tím nữa. Đó là do cách làm chính xác và khoa học nên ít bị tổn thương và phục hồi lại nhanh. Chứ cũng như vậy làm tại Việt Nam thì cũng chưa biết thế nào. Cái gì mà hạ gò má, mở hốc mắt, rồi nhìn như 3D bla…bla… không có đâu các thím vẫn men 100% nhé. Lý do vì sao có những ảnh đó thì 10 ngày nữa Việt Anh sẽ nói nhé” đi kèm đó là một bức ảnh selfie mới nhất của Việt Anh trên trang cá nhân.

Có vẻ đường nét trên khuôn mặt nam diễn viên bây giờ đã ổn định hơn trước rồi. Nhiều lời khen cũng đã dành cho nhan sắc mới của Việt Anh.

Mới đây, Quế Vân - người đã đưa Việt Anh qua Hàn Quốc thẩm mỹ cũng đã lên tiếng sau khi nam diễn viên Người phán xử bị “ném đá” quá nhiều. Người đẹp chia sẻ “Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất