Giải Trí

Vì lùm xùm của YG, sinh viên phản đối việc mời iKON về trường biểu diễn

Di Di
Chia sẻ

Những bê bối của YG thời gian qua ít nhiều ảnh hưởng đến những nhóm nhạc dưới trướng quản lý của công ty này, iKON là một ví dụ.

Sự việc Đại học Myungji mời iKON biểu diễn ở festival đã gây xung đột nội bộ, khiến một số sinh viên đứng lên vận động phản đối việc mời nghệ sĩ YG Entertainment về biểu diễn ở trường. Thậm chí nhiều sinh viên còn kiến nghị lên Hội Sinh viên.

Trường Đại học Myungji.

Các bài đăng liên quan đến bê bối Burning Sun được đăng tải trên trang báo của trường. Các sinh viên chỉ ra rằng từ tháng 1 tới nay, YG Entertainment liên tiếp vướng vào hàng loạt bê bối, trong đó nhân vật chính là Seungri. Nếu Seungri “có liên quan sâu sắc tới lùm xùm Burning Sun và cưỡng hiếp” thì chủ tịch YG lại “đang bị điều tra với các cáo buộc trốn thuế”.

Lấy lí do này, các sinh viên cho rằng việc chi tiền mời iKON, vốn là nghệ sĩ trực thuộc YG Entertainment là một vấn đề cần xem xét.

Đây có thể xem là một hành động đồng cảm gián tiếp với hành vi phạm pháp. Chúng tôi yêu cầu Hội Sinh viên, những người tổ chức festival mà đã không cân nhắc tình hình hiện nay nên tự kiểm điểm bản thân”, các sinh viên lên tiếng phản đối.

Nhóm nhạc iKON trực thuôc công ty giải trí YG.

Trả lời chất vấn, chủ tịch thứ 46 của Hội Sinh viên đưa ra lời xin lỗi chính thức: “Tôi xin lỗi vì đã để xảy ra tình trạng không cẩn thận của Hội trong quá trình mời nghệ sĩ tham gia festival. Tôi cũng đã xem xét đến những vấn đề trên, nhưng tôi nghĩ để sinh viên có thể tận hưởng festival, yếu tố nghệ sĩ nên được đặt lên hàng đầu”.

Chúng tôi chọn nghệ sĩ có thể mang đến bầu không khí festival để giúp mang đến một khoảng thời gian tuyệt vời cho tất cả mọi người. Chúng tôi không hề có định tỏ ra đồng cảm gián tiếp bằng hành động tiêu thụ sản phẩm giải trí từ một công ty cụ thể”, đại diện Hội sinh viên giải thích.

Tuy nhiên, trong thông báo không hề đề cập tới chuyện rút iKON khỏi danh sách nghệ sĩ tham gia hay các biện pháp giải quyết khác. Có vẻ như iKON vẫn sẽ xuất hiện tại festival của Đại học Myungji vào ngày 15/05 này như dự kiến.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất