Giải Trí

Vén màn nguyên do vì sao ITZY vượt mặt cả đàn chị TWICE chỉ sau 9 ngày ra mắt

Quốc Khánh
Chia sẻ

Các cô em ITZY đã vượt mặt đàn chị TWICE dù chỉ mới vừa ra mắt, là do đâu mà thành?

Những ngày gần đây, các cô gái ITZY bùng nổ trên mọi mặt trận âm nhạc từ kỉ lục lượt xem đến kỉ lục đoạt cúp nhanh nhất và vô vàn thành tích khác. Đáng chú ý, các cô gái tân binh vượt mặt cả đàn chị TWICE cùng công ty khi các cô gái ITZY chỉ mất đúng 9 ngày để giành được chiến thắng đầu tiên, còn cô chị TWICE phải chờ đợi đến đợt comeback thứ 2 với cú bùng nổ “Shy Shy Shy” (Cheer Up) của Sana để giành được chiếc cúp đầu tiên. Đến thời điểm hiện tại, ITZY cũng đã giành được 2 chiếc cúp trên các chương trình âm nhạc - thành tích mà TWICE không thể làm được khi ra mắt với Like Ooh Aah.

Hình ảnh debut của hai nhóm nhạc chị em.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà hai đứa con nhà JYP bị công chúng đưa ra so sánh và ITZY đã chiếm phần thắng với màn debut của mình so với TWICE. Lý do đầu tiên để ITZY vượt trội hơn TWICE trong thời debut là do… chính TWICE. TWICE dù debut không mấy thành công sau show thực tế SIXTEEN sau loạt tranh cãi khi JYP chọn thêm 2 thành viên Tzuyu và Momo vào đội hình và khiến TWICE có tổng cộng 9 thành viên ra mắt dù cam kết ban đầu là nhóm mới chỉ có 7 thành viên. Mặc dù cú bật đà có phần kém hiệu quả, TWICE vẫn nổi rần rần sau đó bằng hiệu ứng Shy Shy Shy vô cùng đáng yêu của Sana và đoạt được những chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp. Kể từ cú bùng nổ năm ấy, TWICE tiếp đà phát triển, tung album nào là trăm ngàn bản album đó, MV nào của nhóm cũng đều đã đạt con số hàng trăm triệu view đáng ngưỡng mộ và TWICE cũng đã gom về cho mình những Perfect All-kill vô cùng xuất sắc. TWICE trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu sản phẩm, từng thành viên cũng có những thành tích cho riêng mình. Nhóm mở rộng hoạt động sang Nhật Bản và cũng ghi được những dấu ấn vô cùng lớn. TWICE trở thành nhóm nhạc quốc dân, thậm chí là của toàn châu Á và thế giới.

TWICE thành công liên tiếp sau phát súng Cheer Up.

Shy Shy Shy bùng nổ của Sana.

Chính thành công của TWICE đã là tiền đề cho thành công của ITZY. Công chúng tò mò về “đàn em của TWICE” sẽ ra sao, thành tích sẽ thế nào so với người đàn chị cùng công ty. Chính vì thế, ITZY nhận được sự chú ý ngay từ ban đầu kể từ khi chưa ra mắt. Ngày ra MV, công chúng rủ tai nhau vào xem Dalla Dalla và đánh giá “này và nọ”. Chính vì thế nhóm sở hữu lượt view khủng so với một tân binh bấy giờ và nhận được sự quan tâm không ngừng của người hâm mộ. Cái mác “đàn em của TWICE” chính là một lợi thế của ITZY, tuy nhiên cũng mang đến cho nữ tân binh một áp lực không hề nhỏ để vượt qua cái bóng quá lớn mà TWICE đã tạo thành.

ITZY “hưởng ké” sự chú ý của nhóm nhạc đàn chị.

Thế nhưng cũng không thể phủ nhận mức độ đầu tư của JYP cho các cô gái ITZY. Ngắm nhìn MV được đầu tư hoành tráng của ITZY cũng đủ để hiểu công ty này dồn tâm huyết cho tân binh của mình nhiều đến thế nào. Nhóm debut được 2 tuần và trang phục trên các chương trình âm nhạc của nhóm luôn được thay đổi từng ngày. Trang phục được đầu tư chỉn chu và bắt mắt ghi thêm điểm cho những cô gái trẻ tuổi. Chất nhạc hiện đại cũng được JYP quan tâm và đầu tư cho “út cưng” nhà mình. Những đóng góp của JYP chính là một trong những nguyên nhân đưa cái tên ITZY trở nên thu hút hơn trong giới âm nhạc xứ sở kim chi.

Trang phục đầu tư của ITZY.

Thành công debut của ITZY còn được góp phần bởi cú thả thính của JYP: GIRLCRUSH! JYP hứa hẹn với người hâm mộ rằng nhóm nhạc mới của công ty sẽ đi theo phong cách GIRLCRUSH đầy quyến rũ và trẻ trung. Phong cách này đi ngược hoàn toàn với những hình ảnh trong sáng và tươi trẻ truyền thống của nhóm nữ nhà JYP. Chính điều này đã khiến người hâm mộ trông chờ rất nhiều vào màn ra mắt của những cô gái “chất lừ” nhà JYP. Tuy vậy, vẫn còn vô vàn nhận xét của Netizen Hàn cho rằng “ITZY girlcrush chưa tới”, vẫn còn giữ lại chút gì chất “kẹo ngọt” đặc trưng của nhà JYP.

Vừa ngầu, vừa ngọt, chính là ITZY!

Nguyên do cuối cùng và cũng là lý do căn bản nhất: bởi sức hút của chính 5 cô gái. Bất kì thành viên nào cũng sở hữu nhan sắc ấn tượng, thân hình đẹp và vẻ ngoài lúc nào cũng chỉn chu, gây chú ý với tất cả mọi người. Sức hút của ITZY còn được thể hiện qua những màn trình diễn với 200% sức lực trên sân khấu với vũ đạo khỏe khoắn, sắc bén, giọng hát khỏe và ổn định.

Bản thân nhóm cũng sở hữu những tên tuổi vốn đã nổi bật từ trước. Đó chính là Ryujin với ngôi vị số 1 tại chương trình thực tế sống còn MIXNINE từ trước. Cô nàng cũng được người hâm mộ kì vọng là át chủ bài của ITZY. Bên cạnh đó còn là Chaeryeong - em gái của Chaeyeon nhóm nhạc IZ*ONE. Cô nàng vốn nổi tiếng từ nhỏ khi tham gia Kpop Star, SIXTEEN và sở hữu fan từ khi còn chưa ra mắt. ITZY còn sở hữu Lia, Yuna và Yeji - những nhan sắc xinh đẹp nhưng cũng không kém phần tài năng.

5 mảnh ghép tạo nên một ITZY hoàn hảo.

Những thành công ITZY đạt được với màn debut dù không quá to tát, vĩ đại nhưng nó là cú khởi đầu mạnh mẽ, tạo thêm động lực vô cùng to lớn cho những cô gái tân binh. Đoạn đường phía trước sẽ có nhiều khó khăn chực chờ, nhưng ITZY vẫn luôn sẽ có được sự yêu thương và ủng hộ từng những người hâm mộ luôn sẵn sàng ủng hộ các cô gái. Chúc ITZY sẽ có cho mình những tháng năm rực rỡ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất