Giải Trí

Vẻ ngoài giàu có của bố Phạm Băng Băng đánh bay tin đồn con gái gặp khó khăn sau án phạt thuế

Thiên Bình
Chia sẻ

Xuất hiện trên đường phố Trung Quốc, bố Phạm Băng Băng - ông Phạm Đào vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng gây bất ngờ cho nhiều người dù năm nay đã gần 70 tuổi.

Ngày 29.08, một cư dân mạng ngẫu nhiên gặp được bố của Phạm Băng Băng trên Đại lộ Trung tâm ở Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc). Phạm Băng Băng đã gần 38 tuổi nhưng ngoại hình của bố cô trông như một quý ông ngoài 40. Gương mặt và dáng người của ông như bị thời gian lãng quên nhiều năm về trước.

Phạm Băng Băng bên cạnh bố của mình.

Vì là bố của một minh tinh quá nổi tiếng tại Trung Quốc, thêm phần ông thường xuất hiện cùng cô con gái trên truyền hình nên ngoài đời rất nhiều người có thể nhận ra được bố Phạm Băng Băng. Lúc ấy, ông ngồi bên lề đường và thuê người khác vẽ chân dung. Có vẻ ông chỉ đi một mình mà không có vợ con ở bên cạnh.

Ông từng hát song ca với con gái trên đài truyền hình Trung Ương CCTV.

Điều đặc biệt, bố Phạm Băng Băng ăn mặc vô cùng thời trang, sành điệu. Tay trái, ông đeo một chiếc đồng hồ sang trọng, trông vô cùng giá trị cùng với chiếc nhẫn lục bảo rất lớn. Với kích thước của viên ngọc lục bảo kia ước tính lên đến hơn 100 ngàn NDT (tương đương 350 triệu đồng). Bên tay phải có một chuỗi hạt châu, thoạt nhìn như là phật châu.

Khi nhìn thấy có người chụp ảnh - quay phim mình, ông cũng chẳng hề e ngại hay tức giận, ngược lại nở nụ cười thân thiện. Năm nay, bố Phạm Băng Băng - ông Phạm Đào đã 68 tuổi nhưng nhìn vẻ ngoài chẳng ai có thể đoán ra được số tuổi của ông. Với chiều cao 1m85, phong thái, trang phục “đúng mốt”, quý ông 68 tuổi này có thể khiến bất kỳ người qua đường phải bất ngờ nếu như biết số tuổi thật của mình.

Ông Phạm Đào từng gây sốt tại sân bay với vẻ ngoài như một người mẫu, thần tượng đến từ Hàn Quốc.

Ông Phạm Đào sinh năm 1951, khi còn trẻ ông là ca sỹ trong đoàn văn công Hải quân Hàng không Trung Quốc. Gia đình bên phía nội của Phạm Băng Băng xuất thân nhiều đời trong quân đội Trung Quốc, ông nội của nữ diễn viên là tướng cao cấp trong Hải Quân. Mẹ của cô là một nghệ sỹ múa nổi tiếng một thời. Và cả bố lẫn mẹ của Phạm Băng Băng đều là Đảng viên, từng hoạt động bên nghệ thuật quân đội.

Hình ảnh khi còn nhỏ của Phạm Băng Băng bên cạnh bố mẹ. Nhan sắc lúc trẻ của ông Phạm Đào khiến nhiều người phải gật gù công nhận.

Sau khi nhận án phạt thuế vụ lên đến 880 triệu NDT (3100 tỷ đồng) và hoàn thành đền bù cuối tháng 12 năm ngoái, nhiều người lo ngại cho khả năng tài chính của Phạm Băng Băng. Nhiều tin đồn lan truyền cho rằng cô gặp khó khăn và đang cần tiền để xoay xở.

Tuy nhiên, trên thực tế lại không cho thấy như vậy. Mỗi lần xuất hiện trạng thái của nàng đại hoa đán vô cùng tốt. Vẫn như thời gian trước đó, mỗi khi di chuyển nữ diễn viên luôn có xe hơi sang trọng đến đưa rước, trên tay luôn mang theo nhẫn kim cương. Thậm chí, dáng người của nữ minh tinh nổi tiếng có phần hơi tròn trịa so với lúc trước.

Đi mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp nhất tại Bắc Kinh (Trung Quốc), nữ diễn viên mang đôi giày giày Jimmy Choo trị giá 80 triệu đồng.

Phạm Băng Băng vẫn giữ trạng thái sinh hoạt như bình thường, tiếp tục thực hiện những dự án của mình. Song hành với đó là dự án từ thiện chữa trị cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tại Tây Tạng do đích thân cô thành lập quỹ.

Ngoài ra, khả năng kinh doanh của Phạm Băng Băng so với hoạt động nghệ thuật cũng không hề thua kém gì, nó vẫn luôn mang về cho cô nàng khoản doanh thu đáng nể. Thậm chí, chỉ trong vòng 2 tháng, thương hiệu mặt nạ do cô sáng lập thuận lợi thu về 28 triệu NDT (95 tỷ đồng). Đây chỉ là một phần trong những mặt đầu tư khác của nữ diễn viên, bên cạnh việc sở hữu cổ phiếu và bất động sản có giá trị lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất