Giải Trí

Vẻ đẹp bốc lửa của Hoa hậu bị 'truất ngôi' vì… ham chơi

Nhã Nam
Chia sẻ

Mặc dù mới bị truất ngôi, cô nàng vẫn chia sẻ những hình ảnh đang đi du lịch thoải mái tại Maldives lên Instagram, không hề có dấu hiệu bị ốm.

Theo thông tin mới nhất từ phía BTC cuộc thi Miss Moscow, Hoa hậu Alesia Semerenko đăng quang tháng 12/2018 đã bị phế truất vương miện. Được biết, lý do người đẹp này bị “tịch thu” vương miện chính là do liên tục cáo ốm để từ chối tham gia vào các hoạt động đồng hành cùng BTC cuộc thi.

Không những thế một câu chuyện hi hữu cũng đã xảy ra rằng BTC đến nhà của Alesia và phát hiện chiếc vương miện danh giá đã bị hư hỏng nặng. Giám đốc của cuộc thi kể:” Chúng tôi vất vả lắm mới lấy lại được chiếc vương miện từ cô ấy. Nó đã bị vỡ và cần phải sửa lại. Đó là một chiếc vương miện đắt giá được làm bằng bạc mạ vàng và đá quý. Những viên kim cương đã bị rơi ra. Chúng tôi không biết Alesia đã làm gì với nó nhưng chiếc vương miện trông rất thê thảm”.

Trước đó Giám đốc của cuộc thi từng chia sẻ rằng Alesia Semerenko “chẳng có gì ngoài nhan sắc”, tuy nhiên họ vẫn cho cô cơ hội tham gia: “Cô ấy vắng mặt trong hầu hết các buổi tổng duyệt trước cuộc thi. Chúng tôi đã nghĩ liệu có nên loại Alesia nhưng cuối cùng lại không làm như vậy bởi cô ấy là một cô gái xinh đẹp. Ban giám khảo đã chọn cô ấy trở thành hoa hậu”.

Alesia Semerenko có vẻ đẹp vô cùng nóng bỏng. Thân hình chuẩn đồng hồ cát và vóc dáng vô cùng quyến rũ.Trên trang cá nhân của mình, Alesa thường xuyên khoe những bức hình vô cùng gợi cảm.

Mới đây trên trang cá nhân, Alesia Semerenko đã đăng tải những thành công mà cô đã đạt được trong 1 năm qua. Cô nói rằng cô đã tự mua được 1 căn hộ bằng chính sức của mình, lọt vào Top 20 người đẹp nhất của Hoa hậu Nga 2017, giành vương miện của Hoa khôi Moscow 2018, xuất hiện trên bìa quảng cáo, hoàn thành 1 khóa học pha chế, giành các giải ở cuộc thi tiếng Anh ở trường, xuất hiện trên các phương tiện truyền thông… Đây cũng là một lời “đáp trả” gay gắt về nhiều bình luận rằng cô là “người đẹp không có tri thức”.

Cùng xem thêm những hình ảnh nóng bỏng của Alesia Semerenko:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất