Giải Trí

Vbiz Horror Story: 'Chị đại' Hari Won 'quậy tưng' căn phòng kinh dị, gặp ma 'tay bắt mặt mừng' như tri kỷ

Đặng Ngân
Chia sẻ

Thật sự muốn "sang chấn tâm lý" với cô nàng Hari Won này mà!

Đến hẹn lại lên, Tuyển tập những giấc mộng kinh hoàng của sao Việt đã quay trở lại với khách mời cho số thứ 2 - nữ ca sĩ Hari Won. Luôn được nhớ đến là một người đáng yêu, dịu dàng, liệu bà xã Trấn Thành có thể vượt qua hành trình “không mấy dễ thương” này để chiến thắng nỗi sợ của bản thân hay không? Chưa biết kết quả như thế nào nhưng trước khi bắt đầu, Hari đã được host Liêu Hà Trinh dặn dò kỹ càng 3 câu thần chú, đặc biệt là “không được đánh diễn viên của chương trình” khiến cô nàng tiếc hùi hụi “tôi đang định đánh đó“.

Băng qua hành lang nhuốm màu đỏ rực để tiến vào căn phòng kinh dị nơi có một vị khách đặc biệt đang ngấu nghiến ăn và chờ đợi, Hari giật thót: “Không có vui đâu nha” nhưng rất nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và thản nhiên ngồi cạnh. Phía bên ngoài host Liêu hà Trinh chia sẻ Hari từng tiết lộ một trong những nỗi sợ của mình chính là ma đói, vì lúc nhỏ rất sợ không có đồ ăn trong nhà. Vì vậy, chương trình đã chuẩn bị sẵn một concept đúng chuẩn nỗi ám ảnh của cô nàng.

Hari thận trọng tiến vào căn phòng kinh dị với vị khách đặc biệt đang chờ đợi mình.

Tuy ban đầu khá sợ hãi nhưng cô nàng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

Thản nhiên ngồi ăn như bạn bè với “ma đói”.

Những tưởng cảnh tượng ghê rợn trong căn phòng đó sẽ khiến Hari Won sợ hãi nhưng cô nàng lại can đảm hơn mọi người nghĩ. Không chỉ thản nhiên ngồi ăn, nữ ca sĩ còn dỗ dành con ma đói bên cạnh, vui vẻ trò chuyện như những người bạn “chương trình này tốt quá ha, chuẩn bị sẵn đồ ăn cho mình“.

Thậm chí đến lúc ma đói gợi ý chỗ lấy chìa khóa, Hari vẫn “bình chân như vại” trả lời: “Ủa chưa ăn xong mà“. Khi chủ nhân căn phòng nổi nóng và gầm gừ, bà xã Trấn Thành vẫn không tỏ ra sợ hãi, thậm chí còn tiếp tục đứng ăn và trấn an: “Bạn để tôi ăn coi, ăn xong từ từ nói“. Thật sự “sang chấn tâm lý” với Hari mất thôi!

Vừa ăn vừa tâm tình.

Bạn gầm gừ kệ bạn, mình tập trung ăn đã!

Bạn vùng lên định hù dọa.

Hari vẫn bình tình dìu bạn về chỗ, thật sự khổ sở quá mà!

Không biết trong căn phòng này ai mới đóng vai trò “nỗi ám ảnh”.

Có gì để ăn xong rồi nói!

Khi hoàn thành xong nhiệm vụ, bước chân ra khỏi căn phòng vẫn còn một “vị khách đặc biệt” đợi sẵn nhưng buồn thay Hari cũng chẳng hề hấn gì, ngược lại còn nắm tay thắm thiết như gặp lại bạn lâu năm. Cô nàng còn trêu: “Tóc tai là con gái, tay là con trai mà còn đeo vàng luôn” và nhanh chóng “lỉnh” ra hội ngộ host Liêu Hà Trinh. Chuyến hành trình những tưởng kinh dị này hóa ra lại khiến Hari no bụng mà còn rất thích thú nữa!

Nhìn thấy “bạn” này đứng sừng sững có ai mà không giật mình?

Ai đó nhưng nhớ trừ Hari ra..

Sau khi trêu bạn đã đời, cô nàng nhanh chóng “thoát thân”.

Clip: Hari Won thám hiểm căn phòng kinh dị của Vbiz Horror Story.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất