Giải Trí

Vừa ở bên gia đình vào mùng 1, Văn Mai Hương đã 'xuất ngoại' để đón Tết bên bạn trai

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Những khoảnh khắc ngọt ngào trong dịp đầu năm của Văn Mai Hương khiến các fan hâm mộ không khỏi "ghen tị"

Có lẽ Văn Mai Hương đã có những ngày đầu năm đầy bận rộn nhưng hạnh phúc khi vừa đón Tết cùng gia đình tại Việt Nam và vừa du xuân ở trời Úc để ở bên bạn trai trong dịp năm mới đầy ý nghĩa này.

Là 1 người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, những hình ảnh về bạn trai của Văn Mai Hương luôn được cô nàng “úp mở” trên các trang mạng xã hội. Dù chưa chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm của mình, nhưng Văn Mai Hương vẫn khiến các fan hâm mộ thích thú bởi những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai. Bởi vậy những hình ảnh mới nhất của giọng ca “Cầu hôn” trong những ngày đầu năm đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả.

Những hình ảnh trước đó về bạn trai Văn Mai Hương

Tết là dịp để chúng ta được ở bên gia đình cùng những người thân yêu và quả thực Văn Mai Hương đã làm được cả 2 điều đó trong dịp Tết Canh Tý này. Mới mùng 1 tết, cô nàng còn diện áo dài cùng gia đình chia sẻ những khoảnh khắc đầu năm đầy ý nghĩa thì ngay ngày hôm sau, Văn Mai Hương đã nhanh chóng “xuất ngoại” để được ở bên bạn trai trong dịp lễ đặc biệt.

Sau khi dành thời gian đón Tết cùng cả nhà thì đêm mùng 1, cô nàng đã khiến nhiều người không khỏi “đoán già đoán non” khi đăng tấm hình trên máy bay cùng caption Bye Viet Nam. Và sáng nay (26/1), Văn Mai Hương đã bật mí cho các fan hâm mộ về nơi mình đặt chân đến.

Giọng ca Cầu hôn đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào và tình tứ bên bạn trai cùng caption Hello Sydney khiến các fan hâm mộ không khỏi “ghen tị” với niềm hạnh phúc của cô nàng.

Văn Mai Hương bên bạn trai

Những sóng gió của năm cũ đã qua đi, với ngọt ngào và niềm vui của những ngày đầu năm, hy vọng rằng Văn Mai Hương sẽ có 1 năm mới thật vui vẻ và thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất