Giải Trí

V HEARTBEAT LIVE đến Seoul, giải thưởng VLIVE Awards Global 2019 gọi tên ai?

T.H
Chia sẻ

Những thông tin liên quan đến giải thưởng VLIVE Awards Global 2019 đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Hai năm vừa qua, V HEARTBEAT luôn là một trong những sân khấu lớn không chỉ quy tụ những sao Việt nổi bật mà còn tập hợp những tên tuổi K-pop đình đám.

2 năm án ngữ tại thị trường âm nhạc Việt Nam, sân khấu V HEARTBEAT LIVE luôn là sân khấu nhận được nhiều sự đón nhận nhất của khán giả theo từng tháng.

Vẫn định kỳ tổ chức vào tuần cuối cùng của tháng tại Sài Gòn, hầu hết Nhà hát Hoà Bình chính là địa điểm được VLIVE “chọn mặt gửi vàng” để tổ chức V HEARTBEAT LIVE. Tháng 9 vừa qua, VLIVE quyết định đem V HEARTBEAT LIVE tới phố đi bộ Nguyễn Huệ để lan toả sức nóng hơn nữa dành cho những ai yêu âm nhạc.

Mới đây, thông tin V HEARTBEAT LIVE sẽ tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) lại càng khiến người hâm mộ bất ngờ. Đây là sự kiện âm nhạc kết hợp hợp lễ trao giải 2019 VLIVE Award 'V Heartbeat' được xác nhận diễn ra vào 19h ngày 16/11 ở Gocheok Sky Dome, Hàn Quốc. Line-up đầu tiên gồm dàn “tân binh quái vật” Kpop được xác nhận gồm AB6ix, Itzy, TXT, X1…

Có 3 hạng mục tại lễ trao giải này bao gồm: Global Artist Top 12 (12 nhóm nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm nhất trong năm vừa qua) với tiêu chuẩn dựa trên số lượng nhấn xem, số lượng tim, số lượng bình luận trên kênh VLIVE.

Giải thưởng Global Rookie Top 5 (5 nhóm nghệ sĩ debut trong năm nay và được yêu thích nhất) và giải thưởng The Most Love Artist (nhóm nghệ sĩ đạt được nhiều phiếu bầu nhất trong bình chọn sớm).

Xem cách thức bình chọn các giải thưởng: https://www.vlive.tv/events/2019vheartbeat

Để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về dự án âm nhạc V HEARTBEAT hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất