Giải Trí

V (BTS): Nạn nhân của bạo lực học đường 'hóa' chàng trai đẹp nhất thế giới

Quốc Khánh
Chia sẻ

Anh chàng đã vượt qua quá khứ đau buồn để tiến đến tương lai rạng ngời.

Trong buổi trò chuyện trực tuyến của mình cùng người hâm mộ với tên gọi Kim Tae Hyung's Counselling Session (tạm dịch: Buổi tư vấn tâm lý của V), anh chàng đã có những chia sẻ về quá khứ đau thương của mình khi bị bạn cùng lớp bắt nạt. V đã an ủi một ARMY cũng đang trải qua tình trạng như anh chàng và động viên người bạn ấy cố gắng và nỗ lực hơn nữa. Bởi V cũng đã từng là nạn nhân của bạo lực học đường, và bây giờ, anh là thần tượng số một của Hàn Quốc, thậm chí còn là “Người đẹp trai nhất thế giới năm 2017” cơ mà!

Anh chàng đã từng là nạn nhất của nạn bắt nạt trong học đường.

V chia sẻ bản thân mình đã mất đi rất nhiều bạn bè của mình vì mọi người đều học giỏi và chơi thể thao hay, còn V thì đều chỉ dừng lại ở mức trung bình. V đã từng rất thân thiết với những người bạn của mình, nhưng dần sau đó, anh chàng bắt đầu cảm thấy họ không còn muốn chơi cùng mình nữa. Dù những người bạn ấy không nói ra, nhưng V đã hiểu rõ mọi chuyện: “Dù cả bọn vẫn chơi cùng nhau, thế nhưng cảm giác cách biệt thật sự rất lớn.”

Nam ca sĩ còn là nạn nhân của trò chọc ghẹo kinh điển: “Báo sai chỗ tổ chức tiệc sinh nhật.” Cụ thể, một người bạn của V có tổ chức một buổi tiệc sinh nhật và mời V đến một địa điểm. Anh chàng cứ vô từ đem quà đi đến đó mà không biết bạn bè đang trêu chọc mình. V chia sẻ: “Tôi chẳng biết đi đâu nữa, nên chờ ở ngoài 3 tiếng đồng hồ với món quà trên tay. Cuối cùng, tôi đã tìm đến chỗ bữa tiệc sinh nhật và tặng quà cho người bạn của mình. Sau đó, tôi lấy lý do đã đến giờ phải về nhà rồi rời khỏi bữa tiệc đó ngay lập tức. Tôi còn nhớ mình đã phải vừa đi vừa khóc nhiều thế nào.

Quá khứ đau thương của một học sinh tiểu học Kim Tae Hyung.

Thế nhưng, V luôn khuyên mọi người hãy trò chuyện với người khác để giải quyết những khúc mắc trong tình bạn: “Tôi đã nhanh chóng phát hiện ra rằng người bạn ấy thực chất chỉ đang ghen tị với tôi thôi. Anh ấy làm thế là vì tôi có mối quan hệ tốt với những người bạn xung quanh. Đó là câu chuyện của bọn con nít chúng tôi, khi cả đám chỉ là những học sinh tiểu học. Cậu bạn ấy đã xin lỗi tôi 2 năm sau đó. Vì câu chuyện đó, chúng tôi lạnh nhạt với nhau về sau, nhưng tôi cảm ơn vì cậu bạn của mình vì đã gửi lời xin lỗi đến tôi.”

V đã vượt qua tất cả và trưởng thành.

V đã dành thời gian để tâm sự cùng những người hâm mộ của mình và động viên tất cả mọi người hãy cố gắng sống tích cực. Hãy lấy V ra làm một ví dụ cho tinh thần không ngừng cố gắng của bản thân mình: Dù là nạn nhân của bạo lực học đường, nhưng vẫn quyết tâm cố gắng để trở thành một trong những thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất