Giải Trí

Uni5 kỉ niệm 2 năm debut bằng Fan Meeting ấm cúng tại TP.HCM

T.H
Chia sẻ

5 chàng trai hứa sẽ chọn những điều người hâm mộ muốn để thực hiện tại Fan Meeting này.

Đầu tháng 9/2016, nhóm nam Uni5 gồm 2 thành viên đã được Ông Cao Thắng và Đông Nhi ra mắt làng nhạc Việt với MV “C'mon”. Tên fandom Uni cũng chính thức được công bố vào ngày 3/9/2016.

Ngày 24/11/2017, Uni5 với đội hình hoàn thiện 6 thành viên gồm: K.O, Toki, Toof.P, Lục Huy, Tùng Maru, Cody đã chính thức ra mắt với MV “Kẻ Cắp Trái Tim”, đánh dấu sự khởi đầu mới.

Trải qua 2 năm hoạt động, Uni5 được biết đến với loạt hit chất lượng như “Chúc Em Ngủ Ngon”, “Tết Đến Thật Rồi”, “Sai”. Hiện tại, Toki đã rời nhóm và Uni5 hoạt động với 5 thành viên còn lại.

Mới đây, trên fanpage của Vlive đã tiết lộ thông tin nhóm nam thần Uni5 sẽ tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ tại TP.HCM. Sự kiện dành riêng cho fan cứng - thành viên của ngôi nhà chung Fanship.

Phía đại diện của Uni5 cho biết: “Fan Meeting là sự kiện đặc biệt mà Uni5 muốn dành tặng fan cứng của mình nhân kỉ niệm 2 năm debut và ra mắt câu lạc bộ fan chính thức - Fanship”.

Với tên gọi “Uni5 Fan Meeting You And I”, các chàng trai sẽ dành nhiều thời gian tương tác với fan. Ngoài ra, nhóm bật mí có thể sẽ thực hiện những điều người hâm mộ muốn. Uni5 rất hi vọng đây sẽ là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa giữa “yoU aNd I”.

Fan Meeting sẽ được tổ chức và phát sóng trực tiếp độc quyền trên Fanship của Uni5 vào 10h ngày 24/11. Vé tham dự sự kiện sẽ được công bố trên fanpage Vlive và Uni5 vào 14/11. Đặc biệt, 50 thành viên Fanship nhanh tay sẽ nhận được combo vé siêu khủng với nhiều ưu đãi từ Uni5 và Vlive.

Chi tiết:

Bước 1: Gia nhập ngay đại gia đình #Fanship Uni5 tại đây https://www.vlive.tv/fanship/B2499D

Bước 2: Share minigame này về trang cá nhân kèm hashtag #Uni5 #YouandI #VLIVE

Bước 3: Điền thông tin cá nhân vào form đăng ký: http://bit.ly/2NIH2hG

Để không bỏ lỡ các tin tức giải trí Vpop - Kpop, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất