Giải Trí

TWICE xác nhận comeback trong tháng 04: Thêm 1 MV trăm triệu view nữa chăng?

Quốc Khánh
Chia sẻ

"Đại tỷ" TWICE trở lại, liệu có thêm một MV trăm triệu view nữa hay chăng?

Vào hôm nay, một nguồn tin của giới giải trí đã xác nhận với báo giới: “TWICE đã lên kế hoạch trở lại sàn đấu âm nhạc vào tháng 04 năm nay với một full album.” Sau một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi, 9 cô gái lại tiếp tục hành trình khẳng định bản thân với một album mới.

TWICE trở lại, ONCE vui mừng!

Nguồn tin còn cho biết thêm: “TWICE đang trong quá trình thu âm cho một album comeback vào tháng 04. Nhóm đã hoàn tất việc quay hình MV vào hôm thứ 07 tuần trước. Theo dự tính, TWICE sẽ tung album vào tháng 04. Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được quyết định rõ ràng.” Thế nhưng, người hâm mộ vẫn có quyền tin tưởng rằng “chị đại” TWICE sẽ tiếp tục có những ca khúc đậm chất phong cách của nhóm và hi vọng vào một chiếc MV có lượt view khủng như những MV-chị-em đã làm được từ trước.

Người hâm mộ chờ đợi màn comeback lần này của nhóm.

Lần cuối hoạt động của TWICE tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc là album Yes or Yes vào 5 tháng trước đây. Yes or Yes ghi dấu ấn lớn bằng chất nhạc sôi động, đáng yêu nhưng cũng không kém phần tinh nghịch của các cô gái. TWICE được kì vọng sẽ tiếp tục ghi dấu ấn mới cho sự nghiệp của nhóm bằng full album lần này. Chúc các cô gái nhà “Hai Lần” sẽ đạt được những thành công như ý muốn nhé!

Yes or Yes - album mới nhất của TWICE tính đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất