Người mẫu - Hoa hậu

Sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 phía Bắc: Tường Linh khoe vòng eo 53cm 'bỏng mắt', lộ diện nhiều thí sinh nổi bật

Thy Đình
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hình thể của dàn mỹ nhân tham gia Sơ khảo - Miss Universe Vietnam 2019 phía Bắc, không hề kém cạnh Thuý Vân, Bích Tuyền, Hương Ly tại khu vực phía Nam.

Có thể nói rằng, màn “thả dáng” trong trang phục bikini là phần thi giúp các thí sinh phô diễn được vẻ đẹp hình thể, sự tự tin cũng như những bước catwalk đầy cuốn hút trước ban giám khảo tại buổi sơ khảo phía Bắc - Miss Universe Vietnam 2019. Đây cũng là phần thi được nhiều fan sắc đẹp mong chờ nhất để thấy được nguồn năng lượng và tinh thần tươi trẻ, khoẻ khoắn của các ứng viên hoa hậu.

Rất nhiều fan sắc đẹp mong chờ phần thi bikini của các người đẹp tại vòng Sơ khảo - Miss Universe Vietnam 2019 khu vực phía Bắc.

Nhiều thí sinh ghi điểm với ban giám khảo bởi hình thể nóng bỏng, săn chắc và kỹ năng trình diễn ấn tượng. Phạm Thị Anh Thư - Top 15 Miss World Vietnam 2019 ngày càng khẳng định sức hút bởi đường cong cơ thể quyến rũ và kĩ năng “pose” dáng đẳng cấp. Những bước catwalk tự tin và tràn đầy năng lượng của Anh Thư giúp cô nàng đánh bật nhiều đối thủ để “spotlight” tại phần thi này.

Phạm Thị Anh Thư là một trong những thí sinh sở hữu hình thể nóng bỏng và nhan sắc nổi bật nhất trong vòng thi bikini.

Tạo dáng thanh lịch và chuyên nghiệp giúp Anh Thư khoe trọn vẻ đẹp cơ thể.

Tường Linh - học trò á hậu Hoàng Thuỳ khoe triệt để vẻ đẹp hình thể với vòng eo “con kiến” 53cm hút mắt. Kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước đã giúp Tường Linh nổi bật trong từng khung hình cũng như những bước catwalk để chinh phục các vị ban giám khảo.

Tường Linh cuốn hút với vòng eo 53cm và vẻ đẹp cá tính với mái tóc ngắn.

Mặc dù sở hữu chiều cao khá khiếm tốn nhưng đánh giá tổng thể, Tường Linh là thí sinh có hình thể đẹp và có kĩ năng trình diễn cuốn hút.

Bề dày kinh nghiệm tại nhiều cuộc thi nhan sắc giúp Tường Linh không quá khó khăn để ghi điểm với ban giám khảo.

H'Luăi Hwing - cô gái được H'Hen Niê tặng giày trong buổi Brave Tour tại Đắk Lắk có sự “lột xác” ngoạn mục về thần thái, biểu cảm cũng như kỹ năng trình diễn catwalk. Đào Thị Hà - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 quay trở lại đường đua sắc đẹp với một diễn mạo mới, xinh đẹp dịu dàng và quyến rũ hơn.

H'Luăi Hwing từ một cô gái giản dị và mộc mạc nay đã biết cách “pose” dáng thu hút hơn và biểu cảm dần trở nên tươi tắn.

H'Luăi Hwing vốn sở hữu hình thể đẹp và chiều cao ấn tương nên được đánh giá là một ẩn số thú vị tại cuộc thi năm nay.

Không còn là một Đào Thị Hà tóc ngắn cá tính, cô nàng trở nên nhẹ nhàng và quyến rũ hơn.

Đào Thị Hà từng đạt danh hiệu Người đẹp biển tại Hoa hậu Việt Nam 2016 nên biểu diễn bikini là sở trường của cô nàng.

Đánh giá sau ngày thi đầu tiên vòng Sơ khảo - Miss Universe Vietnam 2019 khu vực phía Bắc, ban giám khảo không khó khoanh vùng được những gương mặt nổi trội không chỉ về nhan sắc, hình thể mà còn ở sự tự tin và nguồn năng lượng thông qua màn trình diễn catwalk. Tuy không sôi nổi và rộn ràng như ở phía Nam vì không có sự xuất hiện của những thí sinh dày dặn kinh nghiệm thi thố tại các cuộc thi sắc đẹp nhưng khu vực phía Bắc lại mang đến nhiều gương mặt mới đầy tiềm năng. Đa số thí sinh ở khu vực phía Bắc đều có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho từng vòng thi và đến Miss Universe Vietnam 2019 với tinh thần “chiến binh” để chinh phục chiến vương miện Brave Heart.

Hình ảnh của một vài thí sinh khác tại buổi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 khu vực phía Bắc trong trang phục bikini:

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất